Ngôi sao

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40

Nhiều sao nữ Hàn Quốc như Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Lee Young Ae, Honey Lee,… lựa chọn kết hôn muộn và sinh con sau khi tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc.

Ngày nay, phụ nữ hiện đại không vội vàng lập gia đình và sinh con mà họ dành thời gian để học tập, làm việc và xây dựng sự nghiệp vững vàng. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã chọn dành những năm tháng tuổi trẻ để làm việc chăm chỉ và tạo dựng tên tuổi cho bản thân trước khi lập gia đình.

Trong số đó phải kể đến các mỹ nhân như Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Lee Young Ae, Honey Lee, Sung Yuri,…

Son Ye Jin

3 tháng sau khi kết hôn, nữ diễn viên Son Ye Jin mới đây đã thông báo tin vui mang thai con đầu lòng. Làm mẹ ở tuổi 40 cũng khiến Son Ye Jin lo lắng.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 1

Son Ye Jin thông báo mang thai sau 3 tháng kết hôn (Ảnh: Instagram).

Cô viết trên trang Instagram cá nhân: "Chúng tôi sắp đón chào một sinh mệnh mới... Tôi vẫn còn khá hoang mang với những thay đổi của cơ thể giữa sự lo lắng và phấn khích... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày".

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 2

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 (Ảnh: Sưu tầm).

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 tại khách sạn Walkerhill Hotel Aston House ở quận Gwangjang, Seoul. Sự kiện được tổ chức riêng tư, thân mật chỉ gia đình, bạn bè thân thiết có mặt để chúc mừng cặp đôi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến sống tại căn hộ áp mái có giá 89 tỷ đồng ở làng nghệ sĩ Achiul, thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi mà Hyun Bin mua sau một thời gian công khai hẹn hò.

Honey Lee

Son Ye Jin không phải sao nữ duy nhất kết hôn muộn và sinh con ở độ tuổi U40. Ngày 20/6, nữ diễn viên, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee sinh con đầu lòng ở tuổi 39. Cô kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng vào tháng 12/2021 và cặp đôi đã thông báo mang thai vào tháng 1 vừa qua.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 3

Honey Lee trong bộ phim "One the Woman" (Ảnh: Sưu tầm).

Chia sẻ với tạp chí Vogue, Honey Lee cho biết cô biết mình có thai khi đang quay bộ phim truyền hình "One the Woman". Dù vậy, nữ diễn viên quyết định tiếp tục ghi hình dự án, thậm chí vẫn thực hiện những phân cảnh hành động.

"Tôi đã quay những cảnh hành động ngay cả khi đang mang bầu. Tôi thực sự muốn hoàn thành tốt vai trò của mình với tư cách là một diễn viên và tôi cũng nghĩ rằng thông qua giáo dục tiền sản mạnh mẽ trong một môi trường an toàn, tôi sẽ có thể sinh ra một "bé gái tuyệt vời" hoặc "bé trai tuyệt vời"", nữ diễn viên nói.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 4

Honey Lee thực hiện bộ ảnh khi mang thai ở tháng thứ 8 (Ảnh: Vogue).

Honey Lee cũng đã tự hào khoe hình ảnh mang thai trên Instagram: "Tôi cảm thấy rất tiếc cho các nữ diễn viên thường xuyên phải giấu bụng bầu khi mang thai. Tôi thực sự hạnh phúc trong quá trình thai kỳ của mình. Nó đã mang lại cho tôi nguồn năng lượng tuyệt vời nên tôi muốn chia sẻ nó với những người khác".

Sung Yuri

Đầu năm 2022, nữ ca sĩ Sung Yuri chào đón cặp sinh đôi sau 5 năm kết hôn với vận động viên Ahn Sung Hyun. Cô lên chức mẹ ở tuổi 41. Sung Yuri đặt biệt danh cho cặp song sinh của mình là "Tình yêu" và "Hạnh phúc".

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 5

Sung Yuri lên chức mẹ ở tuổi 41 (Ảnh: Sưu tầm).

Nữ ca sĩ lên xe hoa với Ahn Sung Hyun - vận động viên golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc vào năm 2017. Sau kết hôn, Yuri trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô không chia sẻ hình ảnh gia đình, đặc biệt là hai con nhỏ trên trang cá nhân để giữ sự riêng tư.

Choi Ji Woo

Mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji woo là bà mẹ lớn tuổi nhất trong danh sách này. Cô sinh con vào tháng 5/2020 - chỉ một tháng trước sinh nhật lần thứ 45 của cô. Mang thai và sinh con vào thời gian cao điểm của dịch bệnh Covid-19 khiến nữ diễn viên có nhiều lo lắng.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 6

Choi Ji Woo làm mẹ ở tuổi 44 (Ảnh: Sưu tầm).

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Mang thai ở độ tuổi này và vào thời điểm dịch bệnh khiến tôi có tâm lý thận trọng hơn bao giờ hết. Tôi hy vọng rằng những bà mẹ đang mang thai khác cũng đang nỗ lực và có thể tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi sẽ tạo ra một gia đình hạnh phúc với tâm niệm biết ơn rằng tất cả niềm vui này là nhờ những người hâm mộ".

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 7

Mỹ nhân "Nấc thang lên thiên đường" chia sẻ hình ảnh với con trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" gây bất ngờ khi thông báo kết hôn vào năm 2018. Danh tính ông xã của Choi Ji Woo được giấu kín. Theo Dispatch, chồng của nữ diễn viên kém cô 9 tuổi, là giám đốc của một công ty ứng dụng điện thoại. Mới đây, nữ diễn viên vừa tái xuất màn ảnh với vai diễn khách mời trong bộ phim "Shooting stars" vào tháng 5.

Kim Ha Neul

Kim Ha Neul sinh con gái đầu lòng vào năm 2018 khi cô 40 tuổi. Trước đó, "Nữ hoàng nhạc phim lãng mạn" đã tạm dừng các dự án và hoạt động quảng bá "để tập trung chăm sóc trước khi sinh".

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 8

Kim Ha Neul sinh con đầu lòng ở tuổi 40 (Ảnh: Instagram).

Trước thông tin có con, vào cuối năm 2015, Kim Ha Neul xác nhận mối quan hệ với chồng hiện tại, một doanh nhân kém cô một tuổi. Cặp đôi kết hôn một năm sau đó. Sau khi lập gia đình và sinh con, nữ diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật cường độ cao.

Choo Ja Hyun

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Trung Quốc Vu Hiểu Quang vào năm 2017, Choo Ja Hyun đón con trai đầu lòng vào tháng 6/2018. Theo Soompi, để muốn gia đình trọn vẹn, nữ diễn viên cố gắng sinh con ở tuổi 39.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 9

Nữ diễn viên Choo Ja Hyun và ông xã Vu Hiểu Quang. (Ảnh: Instagram).

Không may, Choo Ja Hyun bị tai biến sau khi sinh nở. Cô từng bị co giật, hôn mê, phải chuyển đến phòng cấp cứu để chăm sóc đặc biệt. Choo Ja Hyun phải nằm điều trị trong thời gian dài. Hiện tại, cô đã bình phục hoàn toàn nhưng đó là giai đoạn rất khó khăn với vợ chồng cô.

"Tôi không chắc có phải vì tôi là "sản phụ cao tuổi" không, nhưng tôi đã mắc chứng tiền sản giật ngay sau khi sinh em bé. Tôi bị chuột rút và các vấn đề về phổi. Cơ thể tôi đã trải qua nỗi đau và sự hy sinh cần có để trở thành một người mẹ. Không chỉ tôi mà tất cả những bà mẹ trên khắp thế giới đều phải chịu đựng nỗi đau và sự hy sinh này, tôi chỉ tình cờ trải nghiệm nó theo một cách khác ", Choo Ja Hyun chia sẻ.

Lee Young Ae

Lee Young Ae hạ sinh một cặp song sinh một trai một gái vào năm 2011 khi ở tuổi 40. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của hai con.

Những mỹ nhân xứ Hàn làm mẹ ở tuổi U40 - 10

Lee Young Ae hạ sinh một cặp sinh đôi vào năm 2011 (Ảnh: Sưu tầm).

Theo Kbizoom, ngôi sao "Nàng Dae Jang Geum" bí mật kết hôn với chủ tịch Elecom Hàn Quốc, Jeong Ho-young, người hơn cô 20 tuổi, tại Hawaii vào năm 2009.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass