Tin tức

NGON MÊ LI VỚI SNACK NGŨ CỐC E+ CAO CẤP

Có thể nói ngũ cốc là loại thực phẩm mà hàm lượng dinh dưỡng trong nó chiếm tỷ lệ cực kỳ cao. Nếu chúng ta sử dụng ngũ cốc hàng ngày thì có thể giúp giảm thiểu lượng calo không cần thiết. Cho nên Snack ngũ cốc E+ cao cấp từ Midass cũng sẽ là món ăn vặt vừa thơm ngon lại bổ dưỡng mà bất cứ gia đình nào cũng nên tham khảo.

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời có trong ngũ cốc:

Ngũ cốc luôn được ví là thức ăn bổ dưỡng cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Đặc biệt nếu ngũ cốc được chế biến đúng cách thì có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tim mạch rất tốt.

Vitamin được tìm thấy trong ngũ cốc bao gồm: vitamin A, B, E, C, K. Những vitamin này tạo nguồn năng lượng giúp một ngày làm việc hiệu quả và hăng hái hơn. Đối với trẻ nhỏ thấp còi, suy dinh dưỡng thì ngũ cốc là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo. Theo thống kê nghiên cứu gần đây, trung bình một người nên ăn khoảng 25g ngũ cốc một ngày. Vì thế ngoài việc ăn ngũ cốc trong các bữa ăn chính chúng ta cũng có thể bổ sung ngũ cốc qua các món ăn vặt yêu thích như bánh quy, sữa hoặc Snack ngũ cốc E+ đến từ Midass.

Có gì thú vị trong Snack ngũ cốc E+:

Snack ngũ cốc E+ đến từ thương hiệu Midass là một trong những sản phẩm Snack dinh dưỡng mà Midass muốn đem lại cho khách hàng. Hương vị trong Snack ngũ cốc vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, Snack không thêm đường nhân tạo, chất tạo màu mà muốn giữ nguyên vẹn vị ngọt tự nhiên từ các loại ngũ cốc. Ngoài ra Midass còn sử dụng công nghệ hiện đại để chế biến nhằm bảo tồn giá trị dinh dưỡng cao trong các hạt ngũ cốc. Do đó khi thưởng thức Snack, chúng ta có thể cảm nhận sự đậm đà hòa quyện lẫn nhau từ những thành phần ngũ cốc được trộn lẫn theo công thức riêng biệt.

Nếu các loại Snack khác đem đến cho bạn nhiều calo, dầu mỡ, chất béo thì Snack ngũ cốc lại giúp bạn kiểm soát cân nặng và hạn chế lượng mỡ thừa tích tụ. Như vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức Snack mà không cần phải lo lắng về việc ăn Snack quá nhiều có gây béo phì hay không.

Nếu các bậc phụ huynh muốn thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh cho con mình thì Snack ngũ cốc E+ sẽ hoàn toàn thích hợp trong giai đoạn phát triển của trẻ. Bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại sẽ giúp hoàn thiện và cân bằng các vi khoáng chất bên trong cơ thể của trẻ.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass