Tin tức

ĂN SNACK NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Snack là món ăn vặt không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng yêu thích và thường xuyên thưởng thức. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều câu hỏi đặt ra như ăn Snack nhiều có hại không? ăn Snack như thế nào là phù hợp và tốt cho sức khỏe? Để giải đáp câu hỏi này mời bạn cùng tham khảo bài viết sau.

Bạn đã biết rõ về Snack?

Nhắc đến Snack thì rất nhiều người nghĩ đến việc Snack được chiên qua dầu nóng nhiều lần, tẩm ướp da vị quá đà và có chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, phụ gia thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên điều này không hề đúng. Đặc biệt đối với các loại Snack đến từ thương hiệu Midass thì lại hoàn toàn khác.

Midass cam kết chỉ ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ càng. Sau đó mới được đưa vào khâu chế biến theo đúng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và nướng ở nhiệt độ cao chứ không chiên qua dầu. Đồng thời mỗi lát Snack điều được tạo nên từ các loại gia vị truyền thống, không đường hóa học và các chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người người tiêu dùng. Vậy ăn Snack như thế nào thì tốt cho sức khỏe?

Mẹo Ăn Snack mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe

Nếu bạn lo lắng việc ăn Snack có thể làm tăng lượng mỡ thừa tồn đọng bên trong cơ thể thì nên chọn các loại Snack được làm từ rong biển, cà chua, khoai tây hoặc ngũ cốc. Tránh các Snack có chứa nhiều calo không cần thiết. Thế nhưng nếu không lo lắng về chỉ số cân nặng thì bất cứ Snack nào đến từ thương hiệu Midass cũng đều có thể thưởng thức mỗi ngày.

Với trẻ nhỏ việc ăn vặt như ăn Snack quá nhiều sẽ có thể khiến trẻ biếng ăn và lười ăn trong các bữa ăn chính. Thế nên bạn cần cho trẻ ăn Snack vào một giờ quy định chẳng hạn vào buổi chiều tầm 3-4h. Hạn chế ăn vào các khung giờ ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Tốt nhất nên lựa các loại Snack có nhiều giá trị dinh dưỡng như Snack rong biển hoặc Snack ngũ cốc. Hàm lượng vi dinh dưỡng trong các loại Snack này sẽ giúp cung cấp những vitamin cần thiết mà không khiến trẻ béo phì hoặc gây nóng trong người.

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết ăn Snack như thế nào cho hợp lý và tốt cho sức khỏe. Hiện tại Midass đã cho ra mắt rất nhiều loại Snack từ những nguyên liệu thơm ngon và hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay hôm nay?



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass