Ngôi sao

Lưu Hương Giang: 'Người đến, người đi đều mang tới bài học'

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết những sự việc đã xảy ra và tất cả người đến, người đi trong đời đều mang tới cho cô những trải nghiệm, bài học quý giá.

 

 

 

Lưu Hương Giang vừa mang series nhạc Lưu Hương Giang's Library trở lại với khán giả. Đây là dự án âm nhạc từng được nhiều người yêu thích khi ra mắt năm 2022. Trong series này, nữ ca sĩ làm mới nhiều bản hit, trong đó có ca khúc Giọt sương và chiếc lá, do chồng cũ - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, sáng tác.

Tối 15/3, Lưu Hương Giang phát hành MV Giọt sương và chiếc lá bản live trên YouTube. Ca sĩ cho biết bài hát này là một phần thanh xuân của cô và nhiều khán giả yêu mến giọng hát Lưu Hương Giang. "Thanh xuân, tuổi trẻ đẹp đẽ của chúng ta vẫn ở đó, là thật. Đó là lý do tôi chọn phát hành ca khúc này", Lưu Hương Giang nói.

Hình ảnh Lưu Hương Giang trong MV phát hành tối 15/3.

Hình ảnh Lưu Hương Giang trong MV phát hành tối 15/3.

Khi được hỏi bản thân tiếc nuối điều gì trong quá khứ, Lưu Hương Giang cho biết cô ít khi ước muốn làm lại điều gì đó, bởi luôn nghĩ rằng mỗi sự việc xảy ra trong quá khứ, trên con đường mình đi, đều là những sự việc ắt phải xảy ra. "Tất cả sẽ mang đến cho tôi những trải nghiệm quý giá", Lưu Hương Giang nói.

Theo ca sĩ, những mối quan hệ, những người từng đến và đi trong đời đều để lại cho cô bài học cần thiết. "Chính những sự việc đã xảy ra mới có Lưu Hương Giang của hiện tại. Vì thế, tôi không thường nói từ 'giá như' hay tiếc nuối điều gì trong đời", ca sĩ cho biết.

Trong MV vừa phát hành, Lưu Hương Giang được sự hỗ trợ của dàn dây và nhiều nhạc công để làm mới bản hit Giọt sương và chiếc lá của Hồ Hoài Anh. Âm sắc từ các nhạc khí trong bộ dây ở bản live được đánh giá có tính đồng chất, hài hòa. Toàn bộ nhạc khí là sự nối tiếp từ những nốt thấp đến nốt cao nhất. Giọng hát của Lưu Hương Giang thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng, uyển chuyển đến xúc động, mãnh liệt.

Đây là dự án âm nhạc mở đầu năm 2024 của Lưu Hương Giang. Ca sĩ nói cô quyết tâm trở lại mạnh mẽ với những dự án nghệ thuật mới mẻ, chất lượng nhằm thể hiện hình ảnh một nghệ sĩ đa dạng, biến hóa linh hoạt trong làng nhạc.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Cô từng ra các album Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng đĩa đơn Quá yêu, Đừng ngoảnh lại. Năm 2013, Lưu Hương Giang ngồi ghế huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt nhí cùng Hiền Thục và Thanh Bùi. Năm 2017, cô ra mắt loạt MV Mưa rơi mưa rơi, Đừng buông tay, Tuổi thanh xuân sau đó tập trung chăm sóc gia đình.

Năm 2022, gia đình Lưu Hương Giang gặp biến cố khi mạng xã hội lan truyền thông tin chồng cô - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - vướng lùm xùm trong chuyến công tác nước ngoài. Diva Mỹ Linh tiết lộ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hiện là bạn, cùng nhau nuôi dạy các con.

Giọng ca Đừng ngoảnh lại "ở ẩn" hơn một năm sau biến cố gia đình và trở lại với MV Mất anh em tìm lại thấy chính mình tháng 5/2023. Lưu Hương Giang từng gây chú ý khi góp mặt trong dàn 30 nữ nghệ sĩ tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass