Ngôi sao

Louis Vuitton bị chế giễu vì váy dành cho Emma Stone bị hỏng khóa ở Oscar

Nhà mốt Pháp danh tiếng Louis Vuitton bị nhiều người chỉ trích 'sản phẩm kém chất lượng, như hàng rẻ tiền' sau khi Emma Stone gặp sự cố trang phục tại Lễ trao giải Oscar 2024.

 

 

Được xướng tên chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lễ trao giải điện ảnh lớn nhất năm cho vai Bella Baxter trong Poor Things, Emma Stone không giấu được vẻ ngỡ ngàng. Minh tinh 35 tuổi bật khóc khi lên sân khấu nhận giải, tuy nhiên niềm hạnh phúc xen lẫn sự ngại ngùng bởi cô phát hiện khóa váy sau lưng đã bị bung.

Sau sự cố, tài khoản Instagram của Louis Vuitton tràn ngập những bình luận chê bai chất lượng sản phẩm do thương hiệu xa xỉ này thực hiện: "Thời trang cao cấp đây ư? Một bộ đầm dành cho ứng viên Oscar mà không bền được chỉ hai giờ đồng hồ?", "Thật đáng xấu hổ. Nó đã phá hỏng khoảnh khắc đặc biệt của Emma", "Giờ thì cả thế giới đều biết Louis Vuitton sản xuất trang phục với chất lượng Zara. Làm tốt lắm các bạn!", "Tôi thích thiết kế này nhưng họ nên sử dụng khóa kéo tốt hơn những thứ tôi có thể tìm thấy ở H&M", "Lẽ ra phải chú thích: Ngay cả xiêm y của cô ấy cũng vỡ òa vì tự hào"...

Ảnh: LA Times

Emma Stone trên sân khấu Oscar 2024 khi được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" lần thứ hai. Ảnh: LA Times

Trước đó, Emma Stone xuất hiện duyên dáng trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2024 với bộ đầm peplum màu xanh bạc hà nhạt do Louis Vuitton thực hiện riêng. Ngôi sao sinh năm 1988 tô điểm diện mạo bằng trang sức vàng trắng đính kim cương và sapphire, hoàn thiện phong cách thanh lịch.

Bước lên sân khấu nhận tượng vàng từ tay Dương Tử Quỳnh, Emma lộ rõ vẻ mặt lo lắng: "Váy của tôi bị hỏng rồi". Dù vậy, nữ diễn viên vẫn đủ bình tĩnh để nói đùa: "Tôi nghĩ điều đó đã xảy ra lúc I'm Just Ken" - cô nhắc đến màn trình diễn ca khúc nhạc phim Barbie của tài tử Ryan Gosling ở đầu lễ trao giải.

Ảnh: Wire

Emma Stone trên thảm đỏ Oscar hôm 10/3, trước khi xảy ra sự cố trang phục. Ảnh: Wire

Đây là giải Oscar thứ hai trong sự nghiệp của Emma Stone, nối tiếp phim La La Land năm 2017, và là đề cử thứ tư của cô. Trong Poor Things, mỹ nhân 8X nhập vai Bella Baxter - người phụ nữ được hồi sinh thông qua việc sử dụng não của một đứa trẻ. Emma khắc họa sự chuyển biến cảm xúc mượt mà của một người được thức tỉnh nội tâm bởi hành trình khám phá thế giới. Với 6 năm chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai này, nữ diễn viên đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín trước thềm Oscar.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass