Tin tức

Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân

Trên trang cá nhân, Huy Trần vừa chia sẻ hình ảnh cầu hôn Ngô Thanh Vân khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" của showbiz Việt. Từng giấu kín chuyện hẹn hò nhưng đến hiện tại, họ đã bắt đầu cởi mở hơn, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào.

Sáng nay (14/3), trên trang cá nhân của mình, Huy Trần chính thức cầu hôn Ngô Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi chú ý. Trong khung ảnh, nữ diễn viên nở nụ cười hạnh phúc, đeo nhẫn ngón áp út được bạn trai kém tuổi trao nụ hôn ngọt ngào.

Anh viết: "Just like a game of chess, a king is nothing without his queen. I was straying around, lost on the path of life, until I found you. Everyday you are pushing me to become the best version of myself, and because of you, I finally understand the true meaning of love. You are the one I can count on, the one I can trust and the one I want to spend the rest of my life with. I promise to protect you with everything I have and everything I am. I love you, for more than words can ever say. Will you marry me? (Tạm dịch: Cũng giống như một trò chơi cờ vua, vua không là gì nếu không có nữ hoàng của mình. Em đã đi lạc khắp nơi, lạc lối trên đường đời, cho đến khi anh tìm thấy em. Mỗi ngày em đang thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính anh, và vì em, cuối cùng anh cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người anh có thể tin tưởng và là người anh muốn dành trọn phần đời còn lại. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì em có và tất cả những gì anh có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói. Em sẽ lấy anh chứ?)".

Ngô Thanh Vân, Huy Trần, Sao Việt

Huy Trần chính thức đã cầu hôn Ngô Thanh Vân.

 

Ngô Thanh Vân, Huy Trần, Sao Việt

Ngô Thanh Vân, Huy Trần, Sao Việt

Ngô Thanh Vân, Huy Trần, Sao Việt

Những khung ảnh đầy ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sau hơn 1 năm bên nhau.

Nguồn coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass