Tin tức

Hương Giang sau khi chia tay

"Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũ"

 

 

Hương Giang đã có nhiều chia sẻ về vai diễn mới của mình cũng như những thay đổi trong quan điểm tình yêu sau khi trải qua đổ vỡ.

Món Quà Của Cha trích đoạn 9 phút.

Nữ diễn viên Hương Giang quen mặt với khán giả qua các bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại, Đừng Làm Mẹ Cáu... Sắp tới, cô nên duyên màn ảnh với Tuấn Tú trong bộ phim Món Quà Của Cha. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim, Hương Giang đã có nhiều chia sẻ về vai diễn mới lẫn cuộc sống riêng.

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 1

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 2

THỞ PHÀO KHI KHÔNG PHẢI ĐÓNG VAI PHẢN DIỆN

- Vai diễn Quyên của Hương Giang trong phim Món Quà Của Cha liệu có khả năng phải nhận nhiều "gạch đá" như các nhân vật trước không? 

Đây là bộ phim đầu tiên mà nhân vật của tôi được chính thống ở thành phố (Cười). Cô ấy sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, là một nhân vật rất bình thường trong bộ phim này. Mâu thuẫn trong gia đình cô ấy hầu như chỉ đến từ việc mẹ vợ và con rể không ưa nhau, cô ấy ở giữa sẽ có những điểm khó xử.

Khi nhận kịch bản, tôi đã nghĩ đây không phải là một nhân vật phản diện hay "hãm", bản thân có thể thở phào một chút vì chắc sẽ không phải nhận nhiều "gạch đá" như các vai diễn trước. (Cười) 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 3

Nhưng nói thật thì ở độ tuổi này, tôi không còn ngại đóng vai phản diện bởi bản thân đã có những trải nghiệm đủ để đối mặt với những "gạch đá" mà vai diễn đưa lại. Còn trước đây, thời điểm đóng "con giáp thứ 13" trong bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, nói thật là tôi đã bị sốc khi nhận được những phản ứng gay gắt hay tin nhắn chửi mắng của khán giả. Lúc đó, tôi đã bày tỏ một chút tâm tư để mọi người biết rằng đó là phim chứ không phải tôi ở đời thực.

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 4

- Quyên là một người khá khéo léo khi luôn nhắc mẹ tôn trọng chồng của mình. Nhân vật này liệu có nhiều nét tương đồng với chị? 

Quyên và tôi có nét tương đồng. Tôi đã đưa cách ứng xử của mình vào nhân vật khá nhiều. Việc bản thân bị mắc kẹt giữa những mối quan hệ "sát sườn": chồng, mẹ và con là điều mà nhiều người gặp phải. Có người sẽ chọn thiên vị một bên nhưng theo tôi, trong cuộc sống có rất nhiều cách để có thể hài hoà những mối quan hệ đó, quan trọng là chúng ta có tìm được không.

Bản thân tôi nhận ra rằng cách ứng xử rất quan trọng, nó vừa làm nên quá trình vừa đưa tới kết quả. Và để tìm được cách xử lý hài hoà, chúng ta phải hiểu được tính cách của những người thân yêu đó. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 5

KHÔNG LÀM BẠN SAU CHIA TAY

- Vậy có bao giờ ở ngoài đời thực chị rơi vào cảnh khó xử giữa bạn trai và con gái mình không?

Nói thật thì tôi chưa từng rơi vào trường hợp này. Khi tôi có bạn trai, tôi sẽ khéo léo thăm dò cảm xúc của con mình trước. Tôi sẽ không bao giờ đưa mọi thứ tới với con một cách vồ vập. Bất cứ ai cũng cần thời gian để tìm hiểu lẫn nhau. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 6

Ngoài ra, bản thân tôi cũng là một người phụ nữ có khả năng nắm bắt cảm xúc tốt nên tôi biết lựa những tình huống, hoàn cảnh để không ai phải khó xử cả.

Hơn nữa, con gái tôi là người yêu ghét rõ ràng và có thể cảm nhận được người ta có thực tâm với mình hay không. Người tôi quen và để con gái gặp, nếu con gái không phản ứng gì sẽ là ổn. Nhưng con gái tôi là một người rất tế nhị, không bao giờ xen vào việc riêng tư của mẹ, như việc không giục mẹ lấy chồng chẳng hạn. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 7

- Thời gian gần đây, chị Hương Giang chia sẻ nhiều hình ảnh mặc váy cưới hơn, phải chăng chị cũng đang mong chờ điều này? 

Tôi nghĩ tôi cũng đến tuổi lấy chồng rồi đấy. (Cười). Nói vui thôi, tôi nghĩ rằng việc lấy chồng hay không lấy chồng chưa chắc đã là cái đích cuối cùng của mỗi người. Bởi vì vợ chồng lấy nhau, sinh con đẻ cái rồi vẫn có thể chia tay mà.

Điều quan trọng nhất lúc này với tôi là có thể gặp được người phù hợp không, họ có chân thành, thật lòng và chung thuỷ với mình không. Việc hai người cư xử với nhau như thế nào trong cuộc sống mới thực sự quan trọng. Điều đáng quý là khi chúng ta đưa được sự yêu thương, niềm vui và thoải mái cho nhau. 

Sự ràng buộc giữa hai con người không phải tờ giấy đăng ký kết hôn hay một lễ cưới mà là ở ý thức và tình cảm dành cho nhau. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 8

- Chị có tiêu chí chọn bạn trai cho mình không?

Tôi chưa từng gạch đầu dòng những tiêu chí chọn bạn trai vì tôi là người đặt cảm xúc lên hàng đầu. Dù tôi biết cảm xúc quá thì không tốt nhưng tính cách của tôi đã như vậy rồi. Tuy nhiên, khi có cảm xúc rồi, tôi sẽ cố gắng dùng lý trí để xem cả hai có phù hợp từ suy nghĩ, tư tưởng tới kinh tế, công việc... không.

Thường khi gặp một người đàn ông, chỉ cần nói chuyện một lần là tôi đã biết mình có thể tiếp tục tìm hiểu người này hay không. Nếu gặp một lần mà thấy không ổn, tôi sẽ bỏ qua luôn để đôi bên không mất thời gian. Hiện tại, tôi có xu hướng tìm đến một người trưởng thành, tạo cho mình cảm giác yên tâm, an toàn và hoàn toàn tin tưởng khi đồng hành với họ. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 9

- Sau chuyện tình đổ vỡ nhận về nhiều chú ý, chị có rút ra những kinh nghiệm cho mình? 

Có chứ. Bất cứ sai sót, vấp ngã hay thất bại nào trong quá khứ đều là kinh nghiệm để thay đổi bản thân mình. Mình sẽ rút ra bài học tại sao mối quan hệ đó đổ vỡ, tại sao mình thất bại... Khi rút ra được kinh nghiệm, mình sẽ không lặp lại lỗi sai nữa.

Hiện tại, tôi nghĩ rằng sau này khi tôi bước vào một mối quan hệ, tôi sẽ không công khai. Chắc là tôi cũng sẽ không quen người làm nghệ thuật nữa. Trước đây, khi quen một người làm nghệ thuật và cả hai người đều nghiêm túc thì tôi nghĩ việc công khai cũng có thể hỗ trợ một phần công việc cho nhau. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 10

- Chị có làm bạn với người cũ? 

Theo tôi, trong tất cả các mối quan hệ, khi đã chia tay thì không nên liên lạc với nhau nữa. Bởi chia tay là hết duyên, hết duyên rồi thì nên chấm dứt, chúng ta nên bước sang một trang mới, tới với những điều mới tốt đẹp và phù hợp hơn. 

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 11

- Thời gian gần đây chị có chia sẻ về việc bị trầm cảm, hiện tại chị đã ổn chưa? 

Hiện tại, tôi chỉ bị stress một chút vì công việc. Nhưng stress về công việc thì chỉ cần mình tìm được phương án sẽ rất dễ thoát ra. Còn thời điểm tầm 1 năm trước, tôi bị trầm cảm vì cú sốc tình cảm và có suy nghĩ rất tiêu cực. Có lúc, tôi đã nghĩ hay là mình không cần thiết phải tồn tại trên cõi đời này nữa.

Nhưng sau đó, lý trí đã kéo tôi lại. Thay vì muốn tiêu huỷ bản thân vì một chuyện đã qua, mình hãy sống vì những người đang yêu thương mình. Tôi đã trải qua hành trình cân bằng cảm xúc, yêu lại bản thân và phát triển bản thân mình.

Hương Giang sau khi chia tay: amp;#34;Tôi từng bị trầm cảm, không bao giờ làm bạn với người yêu cũamp;#34; - 12

Xin cảm ơn chị, chúc chị nhiều thành công!

 

Nguồn: coppy.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass