Tin tức

Vợ chồng Quang Hải mặc 'tâm đầu ý hợp' khi sánh đôi

Từ khi yêu và kết hôn cùng hot girl Chu Thanh Huyền, cầu thủ Quang Hải chỉn chu hơn, thường diện đồ đồng điệu nửa kia.

 

 

 

Quang Hải 'chịu khó' diện set đồ có tông màu hồng pastel và trắng để ăn ý với vợ khi dự một sự kiện. Chàng tiền vệ thể hiện sự chỉn chu khi chọn dây giày cũng có gam màu hồng. Sự đồng điệu trong cách lên đồ giúp vợ chồng Quang Hải được khen đẹp đôi.

Từ khi yêu và kết hôn với Chu Thanh Huyền, Quang Hải thường xuyên diện đồ đôi với nửa kia. Trong một lần đi du thuyền ngắm Vịnh Hạ Long, cặp 'trai tài gái sắc' cùng diện áo phông, quần shorts gam xanh lá mát mẻ.

Trong thời gian hẹn hò, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều giữ bí mật về nửa kia. Gần đây khi đã đăng ký kết hôn, họ mới tích cực khoe những hình ảnh tay trong tay tình tứ.

Chu Thanh Huyền làm trong lĩnh vực làm đẹp nên rất đầu tư vẻ ngoài. Người đẹp nhiều lần chia sẻ hình ảnh đi mua sắm, chọn đồ cho mình và nửa kia. Có vợ chăm lo vẻ ngoài, Quang Hải được khen mặc ngày càng chỉn chu.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải cùng diện đồ trắng trong một lần vi vu dạo phố.

Khi Quang Hải thi đấu ở Pháp, Chu Thanh Huyền sang chăm sóc bạn trai thời gian dài. Cả hai còn có chuyến đi đến núi tuyết Thuỵ Sĩ. Đôi uyên ương cùng diện áo phao ton sur ton gam đen - trắng.

Nam cầu thủ đầu tư hàng hiệu cho mình và nửa kia. Cặp sao cùng diện dép lê Hermes tạo sự thoải mái trong một lần đi chơi. Trên tay, Quang Hải xách túi Louis Vuitton còn Chu Thanh Huyền đeo Birkin được chồng mua tặng.

Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, sau khi chính thức về chung một nhà, Quang Hải - Chu Thanh Huyền liên tục lên đồ đồng điệu.

Hot girl sinh năm 2000 thay nhiều bộ áo dài có màu sắc ăn ý với trang phục của ông xã.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn hôm 7/2, sau khi làm lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 1/1. Họ yêu nhau từ năm 2021 nhưng luôn giữ kín mối quan hệ, đến năm 2023 mới công khai. Vợ Quang Hải quê Sơn Tây, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm online.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass