Ngôi sao

Hôn nhân 11 năm của 'phú bà' Huyền Baby

Ca sĩ Huyền Baby nói cô bằng lòng cuộc sống hiện tại và thấy mình may mắn khi chọn xây dựng tổ ấm lúc còn trẻ.

 

 

 

Huyền Baby và ông xã tới Australia kỷ niệm 11 năm ngày cưới hôm 17/3. Trên trang cá nhân, 'chị đẹp' khoe phi hành đoàn của hãng bay chuẩn bị sẵn đồ ăn, rượu vang, thú bông dành riêng cho vợ chồng cô ở khoang hạng nhất. Ca sĩ bày tỏ tình cảm với chồng: 'Thật vui vì chúng ta đã bên nhau 11 năm. Người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em, yêu anh'.

Năm 2013, Huyền Baby kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM. Trước đó, cả hai biết nhau nhờ bạn mai mối. Huyền Baby kể sau khi lên mạng xem ảnh thấy cô dễ thương, ông xã quyết định hôm sau bay ra Hà Nội gặp. Cứ hai tuần, Quang Huy bay qua lại giữa TP HCM và Hà Nội để chinh phục mỹ nhân. Yêu được hai năm, anh hỏi cưới. Cô đồng ý rời showbiz, bước vào cuộc sống hào môn.

Người đẹp hiện sống cùng chồng và hai con trong biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020. Cô thừa nhận mình may mắn khi chọn xây dựng tổ ấm lúc còn trẻ. Hiện, Huyền Baby bằng lòng với những thứ mình có. 'Tôi tin mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Tôi không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng đã có được một tổ ấm mà mình mong muốn. Tôi tin mình có được như ngày hôm nay nhờ quyết định tuyệt vời trong quá khứ', cô nói.

Huyền Baby cho biết ông xã là điểm tựa vững chắc của cô trong công việc lẫn cuộc sống. Trở lại showbiz, cô được chồng ủng hộ. Gần đây, khi vợ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, anh thường đưa đón cô mỗi lần ghi hình. Ca sĩ gọi vui ông xã là trưởng FC của mình vì anh chiều chuộng, quan tâm và 'mê' vợ. Đi đâu anh cũng 'tháp tùng', không rời vợ nửa bước. Đặc biệt, anh luôn khen ngợi nhan sắc và tài năng của Huyền Baby. 'Có người hỏi chồng tôi rằng khi vợ tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' mới biết vợ tài năng đúng không, anh nói biết từ trước đó rồi', cô kể.

Doanh nhân Quang Huy hiếm khi lộ mặt nhưng được biết tới là ông chồng chiều vợ, luôn đi cùng Huyền Baby trong mọi chuyến đi. Ca sĩ nói cô được ông xã yêu chiều suốt 11 năm chung sống nhờ biết hạ cái tôi đúng lúc, luôn nâng niu gia đình và cư xử khéo léo khi làm dâu.

Huyền Baby cho biết cô không phải mẫu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ. Người đẹp khẳng định kể cả khi có gia đình, con cái, sự nghiệp ổn định, cô vẫn không ngừng học hỏi để ngày càng giỏi hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của mình. 'Tôi luôn cố gắng vì tương lai của mình. Dù chồng là chỗ dựa vững chắc, tôi vẫn cố gắng tự tạo kinh tế riêng. Tôi tự chủ kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống', cô nói.

Huyền Baby bên con gái 11 tuổi và con trai 7 tuổi. Gia đình cô thường xuyên du lịch nước ngoài cùng nhau. Năm ngoái và năm nay, họ tới Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Pháp, Hàn Quốc...

Đến nay, Huyền Baby và chồng song hành 13 năm nhưng vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu. Cô được chồng đưa đi du lịch, làm đẹp, mua sắm thường xuyên. Những hành động quan tâm đời thường của ông xã dành cho Huyền Baby thường được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Huyền Baby khoe ảnh tình cảm bên mẹ chồng 62 tuổi. Ca sĩ cho biết bản thân may mắn khi có mẹ chồng tâm lý, yêu thương con dâu. Mẹ chồng thường tặng quà và đồng hành cùng cô trong nhiều chuyến du lịch gia đình. Hiện, vợ chồng Huyền ở riêng nên cuộc sống thoải mái. Người đẹp cho biết trong mọi việc, cô đều bàn bạc cùng chồng và lắng nghe góp ý từ ba mẹ. Cô hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương, thấu hiểu.

Người đẹp thừa nhận cô không xông xáo khi làm nghệ thuật nên thời gian tới vẫn sẽ hoạt động cầm chừng, dành sự ưu tiên cho việc kinh doanh và gia đình.

Huyền Baby tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008, là thành viên nhóm nhạc B.Sily cùng Emily và Hạnh Sino.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass