Tin tức

ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT Ở SNACK KHOAI TÂY ỐNG?

Snack chắc chắn là một trong những món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua đúng không? Loại snack bạn hay ăn là bịch hay ống. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại snack của Midass cực kì ngon. Đó chính là snack khoai tây ống, hãy cùng tìm hiểu xem có điều gì đặc biệt ở snack khoai tây ống mà nhiều người thích thế ngay nào?

Snack khoai tây ống được làm từ gì?

Điều gì đặc biệt ở snack khoai tây ống?

Điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu chính là nguyên liệu làm nên snack khoai tây ống. Nói chung thì nó cũng không khác biệt gì với các loại bình thường khác, cũng được làm từ khoai tây, bột mì, bột gia vị hết nhưng lại có phần ngon hơn rất nhiều. Có chăng là do những nguyên liệu này được đảm bảo an toàn, là nguyên liệu chuẩn nên mới ngon đến thế!

Một số điểm về snack khoai tây ống

Điểm cộng đầu tiên dành cho snack khoai tây ống đó chính là sự tiện lợi. So với các loại khoai tây gói, khi bóc ra bắt buộc chúng ta phải ăn hết thì snack khoai tây ống lại khác. Không ăn hết chúng ta chỉ cần đậy nắp thật kĩ lại và cất đi là xong. Mọi người cứ yên tâm vì nó vẫn giữ hương vị cực kì tốt luôn.

Điểm cộng thứ hai chính là hương vị của nó. Snack khoai tây ống của Midass có vị ngon lắm luôn í, ăn vào cảm giác vừa miệng, không quá nhạt. Khi nhai tiếng sật sật chứng tỏ độ giòn của khoai tây cực tốt. Có thể nói snack khoai tây ống là một món ăn vặt đáng được liệt kê hàng đầu.

Điều gì đặc biệt ở snack khoai tây ống?

Ngoài ra, ở Midass còn có khá là nhiều hương vị khác nhau giúp cho bạn có thể lựa chọn thoải mái hơn. Nói thật đi ra cửa hàng mình chỉ muốn ốm về bằng hết mọi người ạ!! Mình có thử qua các vị cay, vị không cay và vị cà chua của sản phẩm và cảm thấy vị nào cũng ngon và có đặc trưng riêng các bạn à!

Đối với mình thì mình ưng vị không cay nhất, bản thân mình không ăn cay được nên khi lựa chọn snack toàn chọn không cay. Mà snack khoai tây ống không cay của các thương hiệu khác lại không ngon nên ăn vào không thấy vị gì cả, riêng Midass thì mình thực sự ngạc nhiên luôn. Nó không bị quá dầu mỡ mà cũng không quá mặn, hương vị đậm đà ăn cực vừa í mình luôn.

Hiện nay thì Midass được bán tại website http://midass.vn và được bán với giá rất ưu đãi. Nếu muốn mua hàng thì bạn có thể tham khảo qua trang web, cũng có thể chọn được nhiều món hơn snack khoai tây ống nữa đó nhé! Nhanh chóng liên hệ và đặt hàng thôi nào!!!



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass