Tin tức

SNACK KHOAI TÂY MIDASS CÓ NGON KHÔNG?

Nếu bạn là một tín đồ của ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua snack khoai tây rồi đúng không? Bạn thường sử dụng snack bim bim khoai tây thương hiệu nào? Hôm nay mình giới thiệu tới các bạn loại snack bim bim khoai tây midass, cùng tìm hiểu xem snack khoai tây midass có ngon không nhé!

Giới thiệu về snack khoai tây Midass

Cũng như bao loại snack khác thì snack khoai tây Midass được làm từ khoai tây, muối, ớt, tẩm bột,… Cùng thêm một số loại gia vị khác tùy vào các gói snack vị khác nhau. Như mình biết thì snack khoai tây của Midass có khá là nhiều vị như vị cay, vị không cay, vị cà chua,… Rất nhiều vị khác nhau nên các bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Snack khoai tây Midass có ngon không?

Mình khá là thích ăn snack nên khi thử snack của Midass mình đã thử qua khá nhiều loại khác nhau. Mỗi loại thì mình thấy có một vị đặc trưng rất riêng, ăn cảm giác bùi bùi ngon lắm các bạn. Mùi hương của snack khoai tây Midass thật sự là cực tuyệt, nó thơm thơm và còn thơm kiểu đậm đà nên cứ ăn hết là muốn bóc gói tiếp theo ăn ngay luôn đó.

Vị của các loại snack khoai tây Midass như thế nào?

Bản thân mình thì từng thử qua snack khoai tây lát vị cay, vị cà chua, ngũ vị và bim bim lát vị rong biển. Tất cả đều là của Midass và thật sự ăn loại nào mình cũng thấy hài lòng. Bởi nó không chỉ ngon mà còn rất thơm và giòn tan trong miệng luôn.

Đối với bimbim khoai tây lát vị cay thì chắc chắn khi ăn bạn sẽ cảm thấy cay rồi. Vị cay của nó nồng nồng và cũng có một chút mặn mặn. Khi ăn vào thì miếng khoai tây nó giòn ơi là giòn luôn, ăn cực kì đã nha các bạn. Bên cạnh đó thì mình thấy snack khoai tây này cũng rất hợp khi các bạn ăn nó vào lúc xem phim, mưa gió đó nha!

Snack khoai tây Midass có ngon không?

Còn đối với snack khoai tây lát vị cà chua thì nó cực kì con. Miếng khoai thì có màu đỏ như cà chua, khá là thấm đều và hòa quyện, có một chút mặn mặn nữa nên ăn rất vừa miệng. Một bật mí cho các bạn đó là snack khoai tây này chứa cực ít chất béo nên bạn nữ nào đang giảm cân cũng có thể ăn nha.

Riêng với snack ngũ vị thì mình khỏi cần phải khen nó luôn bởi vì cực ngon rồi mọi người ạ. Đây là bánh snack khoai tây của Midass mà mình cảm thấy cực kì hài lòng luôn, vị của nó cực kì đậm đà, khiến mình cứ ăn mãi không thôi. Snack rong biển thì mình nghĩ nó hợp với bạn nào thích ăn rong biển, vì nó có một chút mùi của rong biển. Bên cạnh đó snack rong biển cũng cực kì hòa quyện các vị nên khi ăn cực kì đã luôn.

Nếu các bạn muốn tìm mua snack khoai tây của Midass để ăn và cảm nhận thì có thể mua hàng qua website: http://midass.vn với giá cực kì tốt và chất lượng thì rất tuyệt vời nhé mọi người!



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass