Tin tức

SNACK KHOAI TÂY HỘP MIDASS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Snack chắc chắn là một trong những món mà các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua rồi! Thị trường hiện nay cho ra đời rất nhiều dòng loại, mẫu mã snack khác nhau trong đó có snack khoai tây hộp. Vậy snack khoai tây hộp Midass có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu snack khoai tây Midass

snack khoai tây hộp

Midass là một trong những thương hiệu khá là nổi tiếng trên thị trường hiện nay và chủ yếu là  sản xuất các dòng sản phẩm snack khoai tây. Các loại snack khoai tây của Midass khá là đa dạng cả về màu sắc lẫn hương vị, kiểu dáng. Đặc biệt đây là một trong những thương hiệu được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ, giúp người dùng cũng tin tưởng hơn rất nhiều.

Cảm nhận về snack khoai tây hộp Midass

Đầu tiên thì mình xin phép nói về  nguyên liệu của snack khoai tây hộp Midass. Cũng như các loại khác thì em nó cũng được làm từ khoai tây, bột mì, bột gia vị,.. Khi ăn thì mình thấy giòn cực kì luôn, làm cho chúng ta có cảm giác ăn đã lắm í. Ngoài ra thì sản phẩm này cũng có nhiều vị và vị nào cũng thơm lừng, ăn cực kì thích luôn nha mọi người.

Ngoài ra thì mình có được biết tất cả nguyên liệu làm snack khoai tây hộp đều được đảm bảo an toàn. Hộp đựng snack cũng trông rất cute và giúp chúng ta có thể giữ được độ giòn của snack lâu hơn. Đây là ưu điểm mình rất thích ở snack khoai tây hộp. Khi ăn không hết, chúng ta đóng nắp lại và bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị ban đầu.

Mình có thử qua vị cay của snack khoai tây hộp Midass và nhận thấy nó có mùi cay nồng nàn, nhưng khi ăn chỉ the the chứ không hề bị cay quá. Điểm này khiến mình cực ưng luôn, bởi vì ngay cả khi bạn không ăn cay được thì vẫn có thể thương thức hương vị ngon tuyệt này.

snack khoai tay hop

Một loại snack khoai tây hộp của Midass khác mà mình đã dùng qua là snack vị cà chua. Ấn tượng ban đầu của mình về loại này chính là màu sắc, chính vì được làm từ cà chua nên màu của miếng snack khá là đỏ, trông rất bắt mắt. Khi ăn thì hương vị của nó thanh mát, không cay và cực kì giòn trong miệng. Điểm thứ hai mình ưng ở snack khoai tây hộp vị cà chua đó là nó chứa ít chất béo. Do đó mà một đứa đang ăn kiêng như mình vẫn có thể ăn được.

Mình nghĩ rằng snack khoai tây hộp của Midass sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn là người thích ăn vặt. Hãy truy cập website: http://midass.vn để được biết thêm thông tin sản phẩm và mua hàng nhanh nhất!



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass