Tin tức

Chồng đại gia của Vân Hugo đã giàu còn đảm

Tưởng chỉ Vân Hugo mới khéo léo, nấu ăn ngon nhưng ông xã cô cũng đảm ra trò!

 

 

 

Kể từ khi lấy ông xã đại gia Đặng Hùng Cường, Vân Hugo nhiều lần khoe những bữa cơm ngon canh ngọt chiều chồng khiến bạn bè phải ngưỡng mộ vì sự đảm đang của cô. Thế nhưng gần đây, dân tình biết thêm, hóa ra không chỉ Vân Hugo mới chịu khó vào bếp mà ông xã cô cũng rất siêng.

Ra Tết, anh vẫn cặm cụi ngồi cuốn rất nhiều nem. Thanh Vân đã khoe cảnh chồng chăm chỉ làm nem đồng thời gọi ông xã là "Đặng Hùng Tấm". Bạn bè tấm tắc: "Uầy, anh đảm quá chị ơi", "Ông chồng quốc dân, nhất Vân", "Tấm rất khéo tay", "Xuất sắc quá"...

 

Nhiều người còn đùa chắc phải qua ăn trực hay trêu ông xã Vân Hugo cuốn nem vẫn đeo đồng hồ trên tay hoặc dí dỏm Cuốn đủ 1000 cuốn nem, Đặng Hùng Tấm mới được đi chơi..

 

Nhiều người còn đùa chắc phải qua ăn trực hay trêu ông xã Vân Hugo cuốn nem vẫn đeo đồng hồ trên tay hoặc dí dỏm "Cuốn đủ 1000 cuốn nem, Đặng Hùng Tấm mới được đi chơi"..

Trong khi Vân Hugo gọi mình là trợ lý của Tấm, đủ thấy ông xã cô mới là chủ bếp khi làm món ăn quốc dân mùa Tết này.

Trong khi Vân Hugo gọi mình là "trợ lý của Tấm", đủ thấy ông xã cô mới là chủ bếp khi làm món ăn "quốc dân" mùa Tết này.

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2024/images/2024-02-19/chong-dai-gia-cua-van-hugo-da-giau-con-dam-lam-cho-vo-mon-khoai-khau-ngon-nhuc-nach-414552338_10228125532117472_8289450295822862159_n--1708324759-646-width780height585.jpg width660 /

Chồng đại gia của Vân Hugo đã giàu còn đảm, làm cho vợ món khoái khẩu amp;#34;ngon nhức náchamp;#34; - 4

Dường như nem rán là món ăn yêu thích của gia đình Thanh Vân - Hùng Cường. Còn nhớ ngay sau đám cưới hồi tháng 1, nữ MC đã làm ngay món nem bề bề hấp dẫn.

Không chỉ cuốn nem giỏi, nam đại gia Hùng Cường còn làm cho vợ món khoái khẩu sau Tết. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh chia sẻ: Ngày xưa ở nhà có bố rán bánh chưng cho... Bây giờ có chàng, bánh bẹt giòn tan chấm xì dầu ngon nhức nách.

Không chỉ cuốn nem giỏi, nam đại gia Hùng Cường còn làm cho vợ món khoái khẩu sau Tết. Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" chia sẻ: "Ngày xưa ở nhà có bố rán bánh chưng cho... Bây giờ có chàng, bánh bẹt giòn tan chấm xì dầu ngon nhức nách".

Thời gian hiện tại 0:06

/

Duration 0:07

Đã tải: 100.00%

Vân Hugo cũng từng đăng cảnh chồng vào bếp làm bánh mì và không ngớt lời khen tặng dành cho người đàn ông của mình: "Tuyệt phẩm". 

Có thể thấy, các công đoạn được ông xã Vân Hugo làm rất khéo léo, điêu luyện. Khi đó, đại gia Đức An - ông xã Phan Như Thảo dù sành sỏi nấu nướng cũng phải khen chồng Vân Hugo: Chef ra tay.

Có thể thấy, các công đoạn được ông xã Vân Hugo làm rất khéo léo, điêu luyện. Khi đó, đại gia Đức An - ông xã Phan Như Thảo dù sành sỏi nấu nướng cũng phải khen chồng Vân Hugo: "Chef ra tay".

Sau khi nhào bột, ủ bột, tạo hình bánh, anh Hùng Cường cho bánh vào lò nướng, phun đẫm nước lên bề mặt bánh trước khi nướng.

Sau khi nhào bột, ủ bột, tạo hình bánh, anh Hùng Cường cho bánh vào lò nướng, phun đẫm nước lên bề mặt bánh trước khi nướng.

Thành quả của anh làm nhiều người tấm tắc. BTV Thụy Vân cũng khen: Thực sự là tuyệt phẩm. Bạn bè đã chấm ngay điểm 10 cho món bánh mì của chồng Vân Hugo.

Thành quả của anh làm nhiều người tấm tắc. BTV Thụy Vân cũng khen: "Thực sự là tuyệt phẩm". Bạn bè đã chấm ngay "điểm 10" cho món bánh mì của chồng Vân Hugo.

Tham khảo cách trữ đông nem ngon giòn không phải ai cũng biết:

Cách trữ đông nem

- Phần nhân nem:

Khi gói nem, nếu nem làm xong ăn luôn thì nhân vẫn cho giá đỗ, hoặc nhân bị ướt không sao cả. Tuy nhiên, nếu đã đem trữ đông, chị sẽ không cho giá đỗ vì sợ để lâu giá đỗ hỏng.

Ngoài ra, những củ quả dùng làm nhân như cà rốt, củ đậu, hành tây, hay su hào… sau khi thái nhỏ cần vắt bỏ bớt nước đi để nhân được khô ráo, để lâu không hỏng. Nếu có tôm thì dùng nhân tôm sống sẽ tươi ngon hơn và khô hơn là tôm đã được làm chín rồi. Không những thế, tôm thái miếng to thì khi ăn, cắn miếng sẽ cảm nhận được vị của thịt tôm vô cùng hấp dẫn. Lưu ý, ai sợ trứng để qua đêm thì có thể không cho trứng vào nhân nem.

Chồng đại gia của Vân Hugo đã giàu còn đảm, làm cho vợ món khoái khẩu amp;#34;ngon nhức náchamp;#34; - 9

Trữ đông nem

Nem sau khi cuốn xong, muốn trữ đông thì rán sơ qua nem rồi chia ra từng hộp rồi cất vào ngăn đá. Lưu ý khi chia nem vào hộp, mỗi bữa ăn bao nhiêu thì cho vào hộp bất nhiêu, để tránh trường hợp để 1 hộp quá nhiều, đến lúc mang ra ăn rán không hết, chỗ nem còn lại sẽ hỏng. 

Bạn cũng có thể trữ đông nem luôn mà không cần rán sơ qua. Sau khi gói nem xong, cho nem vào một khay rộng. Lưu ý, các gói nem để cách nhau rồi cho nem vào tủ đá khoảng 40 phút để nem cứng lại. Sau đó, đem xếp nem vào các hộp kín. Làm như vậy để khi lấy nem ra chúng sẽ không bị dính vào nhau.

Cách rán nem luôn được vàng giòn

Muốn nem rán luôn vàng giòn thì nên rán nem hai lần. Sau khi cuốn nem xong, đem rán nem làm 2 lần. Lần thứ nhất, làm nóng dầu ở lửa nhỏ rồi cho nem vào rán chín sơ qua, sau đó gắp nem ra để vào giấy thấm dầu. Sau khi rán xong lượt một, thay dầu mới, làm nóng dầu và tiếp tục rán nem cho chín hẳn, vỏ nem sẽ vàng, giòn đẹp mắt.

Ngoài ra, cũng có thể phết nước chanh, giấm ở ngoài vỏ nem đã cuốn, sau đó rán luôn điều này cũng giúp nem có vỏ vàng và giòn.

Trong quá trình rán, dùng đũa lăn đi lăn lại cái nem khiến nem trông căng tròn, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, rán ngập dầu làm rán nem sẽ nhanh chín hơn và có màu vàng ruộm đều ở các mặt của nem. Để đỡ tốn dầu chị em có thể dùng chảo sâu lòng hoặc chảo nhỏ để rán.

Cách rán nem sau khi trữ đông

Trước tiên, cho nem từ ngăn đá ra, tách các miếng nem ra rồi để rã đông tự nhiên từ 20-30 phút. Nếu lúc lấy nem từ ngăn đá ra, khó tách thì đập nhẹ hộp 2-3 lần nem sẽ hết dính vào nhau. 

Đổ dầu vào chảo và làm nóng. Lượng dầu vừa phải.

- Cho nem vào và rán nhỏ lửa để nóng tận vào bên trong. Thỉnh thoảng lật nem để nem chín vàng đều các mặt.

- Nem chín bày ra đĩa. Nem rán sau khi trữ đông vẫn thơm ngon, vàng ươm và giòn rụm không kém gì nem mới rán lần đầu. Nem rán kiểu này cũng không bị nát sau khi lấy từ ngăn đá ra và rã đông.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass