Ngôi sao

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi:

Xác nhận hẹn hò từ năm 2020 đến nay, chuyện tình cảm của NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu kém 18 tuổi Ý Lan vẫn nhận về những ý kiến trái chiều.

 

 

 

 

XEM VIDEO: "Táo" Chí Trung hạnh phúc tay trong tay với bạn gái Ý Lan.

Từ khi nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ hồi tháng 6/2022, NSƯT Chí Trung dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để vun đắp tình cảm với bạn gái Ý Lan. Từ đầu năm 2023 đến nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Tháng 4/2023 vừa qua, Chí Trung và Ý Lan gây chú ý khi có chuyến vi vu ở trời Tây. Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ, nam nghệ sĩ không ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn gái. 

 

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 1

 

NSƯT Chí Trung và doanh nhân Ý Lan công khai hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm đó, bạn gái "Táo Giao thông" tiết lộ chuyện nam diễn viên đã bí mật ly hôn với vợ cũ là NSƯT Ngọc Huyền được 2 năm.

Thời gian qua, NSƯT Chí Trung bị một bộ phận cư dân mạng liên tục công kích vì chuyện tình cảm với Á hậu doanh nhân. Đáng chú ý, không ít ý kiến cho rằng "Táo" Chí Trung có thể thoải mái hưởng thụ cuộc sống sung túc sau khi nghỉ hưu là nhờ được bạn gái "bao nuôi". Mới đây, NSƯT Chí Trung đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Anh khẳng định mình và bạn gái độc lập kinh tế, đến với nhau hoàn toàn là vì tình cảm.

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 3

Chí Trung nhận không ít chỉ trích vì chuyện tình cảm với Ý Lan.

NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Là nghệ sĩ nên tôi học cách 'sống chung' với những tin đồn ác ý. Thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang, họ hay nói nọ kia lắm. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Tôi đường đường là một lãnh đạo của một đơn vị nghệ thuật, sao lại đi 'ăn bám' ai? Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Tôi gần 60 tuổi rồi, đi qua nhiều giông bão rồi nên giờ miễn nhiễm với những thông tin ồn ào đó".

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 4

Chí Trung lên tiếng về tin đồn được bạn gái "bao nuôi".

Đối với Chí Trung, việc phải nhận nhiều bình luận tiêu cực, công kích mối quan hệ của mình khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết bản thân không muốn giải thích hay đôi co. Ở tuổi 60, "Táo Giao thông" tập trung thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

"Sau khi ly hôn được 2 năm, tôi mới gặp người mới mà vẫn bị nói. Tôi không thanh minh, giải thích với từng người được. Đến giờ này tôi chả tiếc nuối gì cả. Hơn 60 tuổi thì tôi là 'cháo cuối nồi' rồi, không sân si gì nữa", Chí Trung bộc bạch.

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 5

Hiện tại, Chí Trung không muốn sân si, thanh minh về chuyện tình cảm.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại với Ý Lan, Chí Trung cho biết: "Nếu không đi làm phim, tôi cùng bạn gái dậy sớm đi cà phê. Đến 9h bạn ấy về làm việc, tôi đọc sách và dành thời gian nuôi chim, nuôi gà, nuôi chó và thỏ, đến 11h tập thể hình, sau đó ăn cơm. Ngủ trưa xong, tôi lại tiếp tục có vòng quay như vậy. Tối lại đi ăn ở nhà hàng, cà phê với bạn bè".

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 6

Sau khi nghỉ hưu, Chí Trung dành thời gian cùng Ý Lan tận hưởng cuộc sống, đi du lịch.

Riêng về phần Á hậu doanh nhân, hồi tháng tháng 3/2023 vừa qua, người đẹp không ngại khi chia sẻ cảm nghĩ về chuyện tình cảm với Chí Trung. Đối với Ý Lan, bạn trai như một người đồng hành trong cuộc sống. Về chuyện kinh tế, cả 2 thống nhất độc lập để không gây áp lực cho đối phương.

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 7

Ý Lan tiết lộ bạn trai là người hài hước. Cả 2 đều có thái độ sống vui vẻ, lạc quan.

"Tôi và anh Chí Trung độc lập về tài chính, chúng tôi không phụ thuộc, dựa dẫm nhau. Anh ấy không phải 'nuôi' tôi và ngược lại tôi cũng không phải 'nuôi' anh ấy. Chúng tôi mang lại cho nhau niềm vui mỗi ngày, tạo động lực cho cuộc sống trở nên tích cực hơn", người đẹp chia sẻ.

Chí Trung bị nói được bạn gái kém 18 tuổi bao nuôi: amp;#34;Đường đường là một lãnh đạo sao lại đi ăn bámamp;#34; - 8

Hiện tại, sau gần 3 năm hẹn hò, NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan đang hạnh phúc.

Trải qua những sóng gió hôn nhân, "Táo" Chí Trung giờ đây tận hưởng cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Nhiều lần anh nhấn mạnh sẽ không kết hôn với Ý Lan, thế nhưng vẫn có không ít người ủng hộ cặp đôi tổ chức đám cưới.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass