Ngôi sao

Jennifer Phạm khoe dáng với áo tắm

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn có thân hình cân đối và săn chắc.

 

 

 

 

Jennifer Phạm khoe dáng với áo tắm: Vóc dáng nuột nà của mẹ 4 con bao người mơ ước - 1

 

 Jennifer Phạm khoe vóc dáng mẹ 4 con với đồ bơi hai mảnh thu hút.

Jennifer Phạm được biết tới là một trong những nàng hậu đông con nhất của showbiz Việt. Dù vậy, cô luôn duy trì được thân hình cân đối và nhanh chóng lấy lại dáng sau mỗi lần sinh.

Trong lần sinh thứ 4, cô đã giảm được 15kg chỉ sau sinh 3 tháng. Và bí quyết trong thời gian này chính là cho con bú. Người đẹp tiết lộ, chỉ cần cho con bú điều độ, cô giảm được 200 - 300 calo/ngày. Đây cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả cho mẹ, nuôi con tốt được rất nhiều mỹ nhân Việt áp dụng.

Việc đốt cháy 200 - 300 calo mỗi ngày tương đương với việc vận động thể thao khoảng 60 phút. Thế nhưng, vì cho con bú thường xuyên nên mẹ sẽ nhanh đói. Khi đó, thay vì ăn quá nhiều, các mẹ sẽ chọn những thực phẩm tốt cho cơ thể, giàu dinh dưỡng để vẫn đủ sữa cho bé bú mà vóc dáng không bị tích mỡ, lên cân.

Không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn, mà tập luyện cũng là cách để mẹ sau sinh giảm cân khoa học. Với Jennifer Phạm, cô tập luân phiên yoga, sexy dance và các bài đốt mỡ. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, cô còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chơi golf cùng ông xã doanh nhân và bạn bè. 

Jennifer Phạm khoe dáng với áo tắm: Vóc dáng nuột nà của mẹ 4 con bao người mơ ước - 3

 

Vóc dáng săn chắc của mẹ 4 con khiến bao người ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm khoe dáng với áo tắm: Vóc dáng nuột nà của mẹ 4 con bao người mơ ước - 4

 

Cô và chồng doanh nhân đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau nhân dịp Ngày lễ tình nhân.

Chơi golf là một trong những môn thể thao giúp đốt calo hiệu quả. Việc đi bộ nhiều tiếng trên sân, dưới nhiều dạng thời tiết kết hợp với đánh bóng trên nhiều địa hình sẽ giúp bạn đốt năng lượng nhiều. Lượng calo tiêu hao mỗi lần chơi golf ước chừng khoảng trên 500 calo. 

Với phái đẹp, đi bộ giúp săn chắc toàn thân. Trong khi đó, những cú đánh bóng trong golf sẽ tác động lên vùng eo, bắp tay và hông giúp thon gọn hơn. Từ đó, chơi golf sẽ giúp phái đẹp "kiến tạo" vóc dáng ngày một hoàn hảo.

Vận động và chế độ ăn luôn là 2 yếu tố quan trọng trong việc duy trì vóc dáng. Bạn có thể tính lượng calo nạp vào cơ thể với calo tiêu thụ để điều chỉnh phù hợp, giúp đạt được mong muốn tăng cân - giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

Jennifer Phạm khoe dáng với áo tắm: Vóc dáng nuột nà của mẹ 4 con bao người mơ ước - 5

 

Vận động luôn là một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm có thân hình cân đối, săn chắc dù đã trải qua 4 lần sinh.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass