Ngôi sao

Cô gái bốc thuốc Nam cao 1m75 có gương mặt thuộc "bảng vàng" làng hương sắc Việt Nam.

Gương mặt của gái xinh bốc thuốc Nam xứ Quảng thậm chí còn khiến Mai Phương Thúy u mê, dân tình xuýt xoa với lời khen "mỹ nhân ngàn năm có một".

 

 

 

Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới chỉ là "nụ hồng" năm 18 tuổi. Mỹ nhân thuở mới lên ngôi nhận về nhiều tranh cãi học vấn song xét về khoản nhan sắc thì chưa từng có một lần nào, cô nhận về lời chê bai. Hoa hậu xứ Quảng Nam nổi tiếng với vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian lại giữ gìn đời tư trong sạch nên rất được lòng công chúng. 

Mới đây, mỹ nhân quê Đà Nẵng vừa có dịp khiến netizen "bấn loạn" với nút like và share khi tung trọn bộ ảnh giản dị tại quê nhà. 

 

Cô gái bốc thuốc Nam cao 1m75 có gương mặt thuộc amp;#34;bảng vàngamp;#34; làng hương sắc Việt Nam suốt nửa thập kỷ - 1

 

Theo đó, người đẹp đang có khoảng thời gian tận hưởng kì nghỉ hè tại quê và liền hóa thân thành cô gái bốc thuốc Nam trong cửa hàng đậm chất truyền thống.

Chân dài cao 1m75 diện bộ cánh tối giản là áo sơ mi trắng sơ vin quần jeans. Cô cũng để tóc tự nhiên, trang điểm môi đỏ cùng màu ảnh hoài cổ khiến người xem rung động.

Vẻ đẹp của Tiểu Vy khiến netizen ngất ngây khi hóa thân trong bối cảnh hiện đại hay đậm chất truyền thống cũng đều mê ly.

Bài đăng của chân dài lên trang cá nhân mới chỉ vài giờ nhưng đã có tới 75 lượt share cùng hàng chục nghìn lượt thả tim. Ai nấy đều xuýt xoa cho vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Hoa hậu Việt Nam 2018. Tính đến hiện tại, chỉ có Tiểu Vy mới là người kế nhiệm xứng đáng cho danh hiệu Best Face (Gương mặt đẹp nhất) của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Nếu như đàn chị gây ấn tượng với nét dịu hiền đặc trưng của người con gái miền Tây - Bạc Liêu thì Tiểu Vy lại hiện đại và cá tính hơn đôi chút.

Vẻ đẹp của chân dài Đà Nẵng từng là nguồn cảm hứng cho nhiều NTK Việt Nam. Cô cũng được nhiều đàn chị khen ngợi hết lời, thậm chí, Hoa hậu Mai Phương Thúy đánh giá Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất.

Cô gái bốc thuốc Nam cao 1m75 có gương mặt thuộc amp;#34;bảng vàngamp;#34; làng hương sắc Việt Nam suốt nửa thập kỷ - 3

Trần Tiểu Vy với gương mặt "out trình" khung tỷ lệ vàng. Nàng hậu liên tục được đặt cho các danh xưng mỹ miều như “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”, “mỹ nhân ngàn năm có một”...

Cô gái bốc thuốc Nam cao 1m75 có gương mặt thuộc amp;#34;bảng vàngamp;#34; làng hương sắc Việt Nam suốt nửa thập kỷ - 4

Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những nàng hậu chăm chỉ và không ngừng phát triển bản thân. Gương mặt tỷ lệ vàng tiếp tục được nàng hậu khẳng định với loạt ảnh chân dung mới mẻ.

Sở hữu gương mặt "chuẩn không cần chỉnh", Tiểu Vy đặc biệt được khán giả yêu mến bởi sự mộc mạc, bình dị. 

Vẻ đẹp bên ngoài có thể là thiên phú nhưng để giữ gìn, chăm sóc và nuôi dưỡng khí chất bên trong là cả một quá trình nỗ lực. Đó là lý do vì sao dù nhiều Hoa hậu đăng quang trong 5 năm qua, tên tuổi của Tiểu Vy vẫn đứng vững. Cô không ào ạt truyền thông rầm rộ vẫn được lòng nhiều nhà mốt lừng danh. Chân dài liên tục được xuất hiện trong các sự kiện của Dior, Gucci, Louis Vuitton,... và được xúng xính trong các thiết kế mới nhất trên các ấn phẩm tạp chí.

Khi nhận được vô số lời khen có cánh dành cho nhan sắc của mình, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải lên Instagram cá nhân, cho rằng "gương mặt tỷ lệ vàng" này không phải là điều cô tự hào nhất mà là những đường nét bố mẹ để lại cho cô. Tiểu Vy chia sẻ: “Điều mà Vy tự hào nhất trên gương mặt của mình không phải là có ngũ quan tỷ lệ vàng mà là nhìn vào gương mặt mình sẽ thấy đường nét của bố, của mẹ hiện lên trên đó".

Cô gái bốc thuốc Nam cao 1m75 có gương mặt thuộc amp;#34;bảng vàngamp;#34; làng hương sắc Việt Nam suốt nửa thập kỷ - 5

Tiểu Vy khiêm tốn cho rằng, mình đẹp nhờ Gen trội.

Điều thú vị là, dù sở hữu gương mặt đẹp nhưng Tiểu Vy chỉ thực sự hợp và tôn vinh được trọn vẹn được ngũ quan của mình khi trang điểm nhạt. Layout make up nhẹ nhàng, tối giản các bước dán mi giả, kẻ mắt hay kẻ viền môi giúp cho nàng hậu tỏa sáng với nét đẹp thần tiên của mình.

Đôi lần đánh son đậm, Tiểu Vy còn khiến fans "giật mình".

Song đôi khi, cô cũng phải làm mới hình ảnh bản thân với các concept tút tát đậm với đôi mắt được vẽ và tạo khối cầu kì.

Dường như thấu hiểu được vẻ đẹp của mình mà chân dài xứ Quảng ngày càng khéo léo trong việc lựa chọn make-up artist. Cô hướng tới sự trẻ trung, nhí nhảnh đúng tuổi của mình.

Nếu được lựa chọn 1 kiểu make-up để học hỏi, chắc chắn chị em nên học Tiểu Vy cách đánh mắt lấp lánh và lựa chọn son môi màu nhẹ nhàng, có chút bóng nhẹ.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass