Ngôi sao

Các nhà khoa học tiết lộ làm thế nào để kiểm soát giấc mơ và giảm căng thẳng lo âu

Nếu kiểm soát được giấc ngủ thì chúng ta có thể đối phó với những căng thẳng, lo lắng và một số vấn đề tâm lý khác. Hãy xem chúng tôi đem đến cho các bạn thông tin gì nhé.

Về cơ bản khi bạn bị ảnh hưởng bới giấc mơ thì bạn đang bị rối loạn tâm lý. Nghe có vẻ lạ nhưng đây là nghiên cứu của các nhà khoa học và chúng ta có cơ hội có thể kiểm soát giấc mở và khiến nó có thể điều trị tâm lý cho mình.

Các nhà khoa học đã tuyên bố rằng:

Những người bị ác mộng đôi khi có thể mơ có ý thức và họ có thể thức dậy một cách chủ động.

Cơ thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những hành động trong giấc mở và nếu có giấc mơ tốt thì nó sẽ giúp điều trị căng thẳng và lo lắng.

Hơn nữa, lấy cảm hứng từ giấc mơ cũng đã xuất hiện trước đây điển hình như nhà hóa học Mendeleev. Ông được coi là người tạo ra phiên bản đầu tiên của bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học.

Nếu có thể chuyển giấc mở của mình đến một hòn đảo xinh đẹp với nhiều chim và cá, hoặc trở thành ngôi sao chẳng hạn thì nó sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm căng thẳng và stress.

Nếu muốn chi phối giấc mơ và muốn việc gì đó xuất hiện trong giấc mơ của mình thì bạn nên suy nghĩ về nó trước khi đi ngủ. Hãy để nó là điều cuối cùng trong tâm trí của bạn trước khi chìm vào giấc ngủ. Ví dụ về một người nào đó, một nghệ sĩ hay một thiên đường du lịch nào mà bạn ao ước. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp và khả năng có giấc mơ đẹp là rất lớn.

  

Ngoài ra, tốt hơn cả để lưu giữ giấc mơ của mình là sau khi thức dậy ngay lập tức viết lại những gì bạn mơ, dần dần bạn sẽ tìm thấy những dấu hiệu, mối liên hệ giữa những giấc mơ của mình để thay đổi thói quen suy nghĩ và hành động của mình.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng giấc mơ giúp chúng ta xử lý cảm xúc và nỗi sợ hãi. Một khi bạn cởi mở với tâm trí của chính mình, bạn có thể tìm thấy sự bình yên trong đó, chữa lành chấn thương tâm lý và kết quả là giảm căng thẳng và lo lắng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass