Ngôi sao

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú

Phan Anh là nguồn cảm hứng để Tuấn Tú nhập vai trong bộ phim mới Người Một Nhà.

 

 

 

Trong bộ phim Người Một Nhà sắp lên sóng VTV, diễn viên Tuấn Tú và Duy Hưng sẽ có dịp hóa thân thành cặp anh em song sinh bị chia cắt từ bé. Trong mọi biến cố, Trí (Duy Hưng) luôn là người bảo vệ Tuệ, dọp dẹp, thậm chí đứng ra chịu trận giúp em mình. Thế nên, Tuệ đối với anh trai vừa là tình ruột thịt, vừa có sự ngưỡng mộ, biết ơn.

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú, khiến nam MC cảm thấy amp;#34;mắc nợamp;#34; - 1

Mặc dù Tuấn Tú đã nhẵn mặt với khán giả cả nước qua các phim truyền hình đình đám như Về nhà đi con, Những ngày không quên, Anh có phải đàn ông không còn Duy Hưng với Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Gara hạnh phúc, Làng trong phố… nhưng đây là lần đầu tiên hai nam diễn viên kết hợp với nhau. Càng đặc biệt hơn khi cả hai vào vai anh em song sinh dù ngoại hình của Tuấn Tú và Duy Hưng gần như khác biệt hoàn toàn.

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú, khiến nam MC cảm thấy amp;#34;mắc nợamp;#34; - 2

Tại họp báo giao lưu mới đây với truyền thông, Tuấn Tú tiết lộ sở dĩ đạo diễn Trịnh Lê Phong chọn anh là bởi vai diễn lần này có rất nhiều điểm tương đồng với nam MC ngoài đời. Anh chia sẻ: "Mọi người đều biết tôi có anh trai là Phan Anh. Anh Phan Anh làm nghệ thuật trước tôi rất nhiều, anh hát hay, làm MC cũng tốt. Nhưng vì chúng tôi sống xa bố mẹ nhiều, bản thân tôi ngày bé không tự lập được.

Lẽ ra anh có thể phát triển tốt trong TP. Hồ Chí Minh, nhưng anh phải bỏ tất cả mọi thứ để chăm sóc tôi. Đến giờ phút này tôi thấy mình nợ anh rất nhiều. Nên khi thấy mình được làm một vai diễn như Tuệ, tôi cảm thấy vô cùng sướng. Và vì câu chuyện rất gần gũi với tôi."

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú, khiến nam MC cảm thấy amp;#34;mắc nợamp;#34; - 3

Tuấn Tú nói thêm: "Bây giờ, anh Phan Anh của tôi sống rất ổn định rồi. Anh ấy cần gì thì tôi hỗ trợ mọi thứ, chia sẻ với nhau. Nhưng để anh em có thể ngồi tâm sự với nhau như Tuệ và anh Trí trong phim Người Một Nhà rất khó. Khi làm bộ phim này tôi cũng có nói với anh Phan Anh là: 'Em làm phim này lấy cảm hứng từ anh!'."

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú, khiến nam MC cảm thấy amp;#34;mắc nợamp;#34; - 4

Có thể nói Phan Anh - Tuấn Tú là cặp anh em điển trai, đa tài hiếm hoi của showbiz Việt. Nếu như Tuấn Tú là diễn viên, MC thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình thì Phan Anh lại là một ca sĩ, MC ở nhiều sân khấu ca nhạc. Ngoài ca hát, anh trai của MC Tuấn Tú còn có công ty riêng, chuyên tổ chức chương trình nghệ thuật ở châu Âu. Điều thú vị là do trùng tên, Phan Anh thường bị nhầm với MC Phan Anh.

Chọn hướng phát triển sự nghiệp khác nhau nên 2 anh em hiếm khi cùng nhau xuất hiện. Thế nhưng Phan Anh luôn đồng hành với em trai ở những dấu mốc quan trọng trong cuộc sống. Khi Tuấn Tú trở thành MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu cách đây 20 năm, Phan Anh lần đầu tiên tặng áo cho em trai.

Anh trai bảnh bao kín tiếng từng từ bỏ tất cả để chăm sóc Tuấn Tú, khiến nam MC cảm thấy amp;#34;mắc nợamp;#34; - 5

Năm nay, Phan Anh đã bước sang tuổi 40. Tài giỏi, điển trai và thành đạt, nhưng anh trai Tuấn Tú hiện giờ vẫn độc thân. Nam ca sĩ từng chia sẻ cậu cháu trai Kỳ Nam vô cùng quấn quýt với mình. 

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass