Ngôi sao

Cặp đôi “chị em” hơn nhau 9 tuổi có bầu lần 2 khi con đầu lòng mới 7 tháng tuổi

Khi con đầu lòng vừa 7 tháng tuổi, nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của mình, cặp đôi chị em lệch 9 tuổi Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đã thông báo tin vui đang mang thai lần 2.

 

 

 

Mới đây, trên facebook cá nhân của Lucie Nguyễn đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh và clip đặc biệt trong buổi sinh nhật 35 tuổi của mình.

Trên sân khấu tổ chức sinh nhật ấm áp cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp, Lucie Nguyễn và ông xã kém 9 tuổi Tuấn Dương đã bất ngờ nhắn nhủ con gái 7 tháng tuổi của mình phải "Có trách nhiệm, mọc hai răng rồi...". Lý do là bởi "Tại sao con lại phải có trách nhiệm... Vì bây giờ con đã là chị hai rồi!".

Cặp đôi “chị em” hơn nhau 9 tuổi có bầu lần 2 khi con đầu lòng mới 7 tháng tuổi - 1

Lucie Nguyễn tổ chức sinh nhật ấm áp cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Lucie Nguyễn tổ chức sinh nhật ấm áp cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Lời công bố của cặp đôi khiến cho những khách mời hết sức bất ngờ. Chứng kiến khoảnh khắc này và khi biết Lucie Nguyễn đang mang bầu lần hai chỉ sau 7 tháng kể từ khi chào đón con gái đầu lòng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đã vỗ tay chúc mừng.

Chia sẻ về tin vui có bầu lần 2 này đúng trong sinh nhật 35 tuổi của bản thân, Lucie Nguyễn tâm sự: “Vừa mấy năm trước thôi còn định đi trữ trứng nếu 35 tuổi chưa kịp lập gia đình. Vậy mà bây giờ Lucie lại bước sang tuổi 35 với tràn đầy niềm hạnh phúc từ gia đình nhỏ và sự xuất hiện thêm một thiên thần. Đây là món quà sinh nhật to bự nhất dành cho mình rồi cả nhà ơi”.

Cặp đôi “chị em” hơn nhau 9 tuổi có bầu lần 2 khi con đầu lòng mới 7 tháng tuổi - 3

Lời công bố đang mang thai lần 2 của cặp đôi khiến cho những khách mời hết sức bất ngờ.

Lời công bố đang mang thai lần 2 của cặp đôi khiến cho những khách mời hết sức bất ngờ.

Lucie Nguyễn cũng cho biết, việc mang bầu bé thứ 2 là do người đẹp tự quyết định: “Vì hiện tại Lucie đã 35 tuổi  nên đã thăm hỏi rất kỹ ý kiến bác sĩ cho lần mang thai tiếp theo của mình. Vì thế Lucie hỏi bác sĩ từ lúc còn mang bầu Nami”.

Theo đó, người đẹp này cho biết, các bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên là nếu sinh mổ sẽ cần ít nhất trên một năm để mang thai lại đối với những bà mẹ trẻ. Nhưng trường hợp nào mà mẹ cận 35 tuổi như Lucie bác sĩ khuyên 6 tháng sau sinh có thể mang thai lại.

Nguyên nhân là do ngoài 35 tuổi thì trứng của phụ nữ yếu và khi mang thai rất dễ bị sảy thai, con cũng dễ bị dị tật bẩm sinh. Điều này khiến Lucie cứ đau đáu nên cuối cùng quyết định sẽ mang thai em bé thứ 2 với mong muốn khi con lớn sẽ khỏe mạnh và hạn chế được tối đa những vấn đề có thể gặp phải.

Dù mang bầu con thứ 2 quá dày sau khi sinh con lần 1 nhưng hiện sức khỏe của mẹ bầu rất khỏe khoắn: “Về phần sức khỏe của mẹ bầu thì cả nhà cứ yên tâm. Mình được chồng và mẹ chăm sóc nên mỗi bữa ăn cứ ê hề luôn. Ngoài ra, do tập yoga lâu năm nên nhiều khi mình còn thấy khỏe hơn cả chồng nữa”.

Cặp đôi “chị em” hơn nhau 9 tuổi có bầu lần 2 khi con đầu lòng mới 7 tháng tuổi - 5

Dù mang bầu con thứ 2 quá dày sau khi sinh con lần 1 nhưng hiện sức khỏe của mẹ bầu rất khỏe khoắn.

Dù mang bầu con thứ 2 quá dày sau khi sinh con lần 1 nhưng hiện sức khỏe của mẹ bầu rất khỏe khoắn.

Được biết kể từ sau khi cặp đôi “chị em” lệch 9 tuổi Lucie Nguyễn - Tuấn Dương đến với nhau, Tuấn Dương luôn nỗ lực làm việc, quan tâm và chiều chuộng vợ. Nhất là khi vợ mang thai, chàng hot boy 9x luôn tận tình chăm sóc, ở bên vợ 24/7.

Ngay cả sau khi Lucie sinh con đầu lòng, Tuấn Dương cũng luôn chứng tỏ bản thân trở thành 1 ông bố bỉm sữa phụ vợ chăm sóc con rất khéo léo.

Sinh mổ lần 2 nên cách lần 1 bao lâu?

Thực tế cho thấy, vết sẹo mổ ở vùng bụng rất dễ bị tổn thương trong khi diễn ra quá trình sinh nở tiếp theo. Chính vì vậy, nếu mẹ muốn sinh mổ cho lần thứ 2 phải đợi một thời gian để vết sẹo lành lại hoàn toàn.

Các bác sĩ thường khuyên thời gian sinh mổ lần 2 nên cách khoảng 2 năm kể từ khi sinh mổ lần đầu. Thời gian này đủ để giúp mẹ hồi phục hoàn toàn vết mổ và cũng là thời điểm tốt nhất để đảm bảo cho sự phát triển của bé và sự an toàn của mẹ.

Nếu thời gian giữa hai lần sinh là dưới 6 tháng thì khả năng tổn thương vết sẹo mổ của mẹ bầu sẽ rất cao vì lúc này vết sẹo vẫn chưa hoàn toàn liền lại. Và nếu thời gian sinh mổ giữa lần đầu tiên và lần thứ 2 là dưới 18 tháng thì khả năng vết sẹo bị tổn thương sẽ cao gấp 3 lần so với những lần mổ đẻ sau khoảng thời gian này.

Đồng thời, khi khoảng thời gian sinh mổ lần 2 cách lần 1 quá ngắn thì dễ dẫn đến những biến chứng trong thai kỳ như hiện tượng nhau thai cài răng ngược, tăng nguy cơ phải cắt bỏ tử cung sau sinh.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass