Ngôi sao

Uông Tiểu Phi thông báo sắp kết hôn

Uông Tiểu Phi thông báo sắp kết hôn

 

ĐÀI LOAN Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên, xác nhận chuẩn bị lấy vợ mới.

Trong livestream tối 23/2, khi được hỏi thời gian kết hôn, Uông Tiểu Phi đã trả lời: "Tôi sẽ kết hôn trong năm nay". Anh còn khen bạn gái hiện tại là một cô gái tốt bụng, yêu thương những đứa con của anh. Nam doanh nhân cho biết bạn gái đang làm hết sức mình vì anh và gia đình anh, khiến anh có cảm giác hạnh phúc, ấm áp, đây là cảm giác "trước nay chưa từng có".

Uông Tiểu Phi cũng cho biết đang tìm mua nhẫn kim cương cho hôn thê.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên. Ảnh: Weibo

Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên. Ảnh: Weibo

Trong suốt buổi trò chuyện online, Uông Tiểu Phi nhiều lần khen ngợi người yêu hiện tại. Anh nói cô chu đáo, giúp anh trang hoàng nhà cửa ấm áp. Anh khen cô xinh đẹp, ngoài đời còn đẹp hơn trong những tấm ảnh được chụp. Nói về mối quan hệ, doanh nhân khẳng định không muốn chơi bời, phải mất một năm để tìm được bạn gái mới. Nhờ cô, cuộc sống của anh thay đổi tích cực hơn.

Uống Tiểu Phi công khai bạn gái mới cuối năm ngoái, cả hai cùng nhau xuất hiện tại nhiều dịp. Cô gái đồng hành cùng anh và các con anh dịp Tết nguyên đán ở Singapore, Đài Loan. Mối quan hệ của cô với các con của anh cũng rất tích cực.

Trên mạng xã hội, khán giả khuyên anh nên lấy vợ mới, bởi vợ cũ Từ Hy Viên đã có gia đình yên ấm, cả hai nên chúc phúc nhau thay vì cãi vã như hiện tại.

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới. Ảnh: Weibo

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2022, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass