Ngôi sao

Trọng Hiếu quỳ khóc trên sân khấu sau show diễn ở Đức

Trở lại Đức làm live tour, ca sĩ Trọng Hiếu thấy biết ơn khi ước mơ thành hiện thực, quỳ xuống khóc và chắp tay cảm ơn khán giả sau đêm diễn cuối cùng ở Hamburg.

 

 

Trọng Hiếu vừa có chuỗi liveshow ở 5 thành phố của Đức gồm Frankfurt, Remscheid, Munich, Berlin và Hamburg. Trình diễn ở nơi mình sinh ra, gắn bó suốt thời thơ ấu và chứng kiến hàng nghìn khán giả hò reo, hòa giọng theo mình là những khoảnh khắc khó quên với nam ca sĩ. Trọng Hiếu nói anh xúc động khi nhiều khán giả tâm sự đã cố học tiếng Việt và thuộc lời các ca khúc của anh đều "quẩy" hết mình trong các đêm nhạc.

Trọng Hiếu khi biểu diễn ở Remscheid, trong khuôn khổ live tour tại Đức.

Trọng Hiếu khi biểu diễn ở Remscheid, trong khuôn khổ live tour tại Đức.

Khán giả đến với những đêm nhạc của Trọng Hiếu ở Đức thuộc nhiều độ tuổi, từ tuổi teen đến trung niên. Nam ca sĩ nói anh không thể quên những khán giả lớn tuổi say sưa nhảy nhót, những khán giả trẻ bật khóc khi nghe Con đường tôi, Say It Out Loud dù không hiểu hết ý nghĩa ca khúc mà chỉ cảm nhận cảm xúc anh truyền tải. Một số bạn trẻ người Đức còn chuẩn bị nón lá Việt Nam tặng anh.

"Sau đêm diễn cuối cùng ở Hamburg, tôi đã quỳ xuống khóc và chắp tay vì thấy biết ơn khi ước mơ có live tour thành hiện thực", Trọng Hiếu nhớ lại. Nam ca sĩ cho biết anh trở lại Đức làm chương trình không phải để tìm kiếm sự nổi tiếng mà muốn mình trở thành minh chứng cho thấy: "Không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn trông thế nào mà quan trọng bạn có thể thực hiện được ước mơ khi luôn bản lĩnh, phát triển bản thân, không bao giờ bỏ cuộc và dám là chính mình".

Những ngày tổ chức live tour, Trọng Hiếu nhớ nhiều về thời thơ ấu ở Đức. "Tôi là đứa trẻ hạnh phúc và có tuổi thơ đẹp. Bố mẹ luôn mang tới cho tôi rất nhiều niềm vui dù gia đình từng sống trong trại tị nạn và không có nhiều tiền", anh nói. Nam ca sĩ nhớ lúc khoảng 4-5 tuổi, đứng cùng mẹ trước cửa hàng và anh cứ chăm chú nhìn vào những món đồ chơi. Khi đó, mẹ đã xin lỗi vì không thể mua cho anh món đồ yêu thích và anh đã vui vẻ đáp lời bà: "Không sao đâu mẹ, con chỉ nhìn thôi". Những năm tháng hạnh phúc, lớn lên trong tình yêu và sự chăm sóc của bố mẹ giúp anh nuôi dưỡng ước mơ trở thành nghệ sĩ.

Trọng Hiếu khóc ở hậu trường vì tình cảm nồng nhiệt khán giả dành cho mình.

Trọng Hiếu khóc ở hậu trường vì tình cảm nồng nhiệt khán giả dành cho mình.

Thực hiện live tour cũng là ước mơ thuở nhỏ của Trọng Hiếu. Anh luôn hy vọng chương trình khiến khán giả thấy xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra.

Làm chương trình ở Đức, Trọng Hiếu có cơ hội gặp lại nhiều bạn bè cũ. Anh cảm động khi cô giáo dạy nhảy đầu tiên đi từ Bad Kissingen tới Frankfurt xem concert. Đêm diễn kết thúc, cô tới ôm học trò và nói anh làm rất tốt, khen chương trình cuốn hút, tuyệt vời. Hai cô trò ôm nhau khóc và hồi tưởng lại hành trình hiện thực hóa ước mơ của anh. Alex, tay trống trong ban nhạc, hay DiJay - một dancer của live tour - cũng là bạn cũ của Trọng Hiếu. Biểu diễn cùng họ, Trọng Hiếu thấy như sống trong lời hẹn ước "sau này sẽ lưu diễn chung" của những đứa trẻ năm xưa. Bạn bè đều không bất ngờ trước sự thành công, nổi tiếng của Trọng Hiếu vì từ nhỏ anh đã thể hiện sự kiên trì, cố gắng, ham học hỏi.

Khán giả trong một đêm nhạc của Trọng Hiếu ở Đức.

Khán giả trong một đêm nhạc của Trọng Hiếu ở Đức.

Trọng Hiếu sinh năm 1992, cùng gia đình sống trong một trung tâm tị nạn ở Münnerstadt, thuộc huyện Bad Kissingen ở Đức. Anh bộc lộ năng khiếu âm nhạc, nhảy múa từ nhỏ khi đoạt giải nhất một cuộc thi nhảy ở Bad Kissingen năm 8 tuổi, đoạt giải nhì một cuộc thi nhảy toàn quốc tổ chức ở Hamburg khi 9 tuổi và đoạt cúp vô địch nhảy nước Đức khi 10 tuổi.

Năm 2015, anh về nước tham gia Vietnam Idol và đoạt quán quân, mở ra con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Từ đó, Trọng Hiếu luôn nỗ lực, không bó buộc bản thân trong các giới hạn và những chinh phục đỉnh cao mới. Nam ca sĩ đi đầu phong cách unisex tại Việt Nam, thực hiện những sản phẩm giàu tính sáng tạo, từng cho ra mắt các MV: Thú vị hơn vậy, Người bay... Tháng 3/2023, anh là nghệ sĩ gốc Á đầu tiên lọt vào chung kết và xếp thứ ba tại Eurovision Song Contest Đức. Trọng Hiếu hiện định cư tại Việt Nam.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass