Ngôi sao

Thu Quỳnh vác bầu đi đóng MV

Diễn viên Thu Quỳnh vác bầu hơn 5 tháng đi đóng MV Tết của ca sĩ Mars Anh Tú.

 

 

 

Nữ diễn viên vào vai vợ bầu của Mars Anh Tú, cùng anh tái hiện gia đình tràn ngập yêu thương khi đoàn tụ trong MV Thế là Tết vừa phát hành. Thu Quỳnh nhận tham gia sản phẩm này khi mang bầu ở tháng thứ 5 vì mối quan hệ thân thiết với Anh Tú. Họ từng là đồng nghiệp ở Nhà hát Tuổi trẻ. Từ ngày biết có bầu em bé thứ hai, cô gác lại nhiều hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Khi được mời tham gia một MV Tết, cô rất hào hứng trở lại phim trường. Mars Anh Tú nhận xét Thu Quỳnh đã thể hiện rất tốt vai diễn, góp phần thể hiện trọn vẹn thông điệp của sản phẩm.

 

Diễn xuất cùng Thu Quỳnh và Mars Anh Tú là các con của nam ca sĩ gồm Linh Nhi, Ngân Hà và Phúc Minh. Trong khi chị cả và chị hai khoe giọng hát và khả năng vũ đạo thì nhóc Phúc Minh thể hiện khả năng đọc Rap điêu luyện. Nam ca sĩ cho biết anh rủ các con đóng MV cùng vì muốn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình, đồng thời coi đây là dịp để cả nhà đồng hành trên con đường nghệ thuật. Anh vui khi các con làm việc chăm chỉ, cùng học hỏi về quá trình sản xuất một MV từ thu âm đến ghi hình. Gia đình còn có nhiều kỷ niệm khó quên trong 4 ngày quay mưa lạnh, vất vả.

Thu Quỳnh và Mars Anh Tú ở hậu trường quay MV.

Thu Quỳnh và Mars Anh Tú ở hậu trường quay MV.

MV còn có sự tham gia của NSƯT Tú Oanh và các ca sĩ Anh Quân, Đinh Ứng Phi Trường, Ram C. Họ đều là những người thân thiết với Mars Anh Tú nhiều năm qua.

Mars Anh Tú phối lại 7 ca khúc thành bản mash-up kể về sự thay đổi của không gian và thời gian từ mùa đông sang xuân: Mùa đông sẽ qua (Huy Tuấn) - Chiếc khăn gió ấm (Nguyễn Văn Chung) - Một ngày mùa đông - Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn) - Năm qua đã làm gì (Bùi Công Nam) - Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ). Nam ca sĩ muốn thể hiện tâm trạng bồi hồi của những ông bố bà mẹ mong con về ăn Tết và không khí tưng bừng, hạnh phúc khi cả nhà đoàn tụ những ngày đầu năm.

Tuấn Tú mời ba con đóng MV cùng mình và Thu Quỳnh.

Tuấn Tú mời ba con đóng MV cùng mình và Thu Quỳnh.

Mars Anh Tú tên thật là Nguyễn Anh Tú, sinh năm 1977, là cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu đình đám những năm 1990 cùng Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tường Văn. Từ năm 2010, anh phát triển sự nghiệp sáng tác với nghệ danh Tú Dưa. Các tác phẩm nổi bật của anh gồm: Nắm lấy tay anh, Duyên mình lỡ, Hối hận trong anh... Đầu tháng 12/2022, Tú Dưa công bố việc đổi nghệ danh thành Mars Anh Tú để trở lại làm ca sĩ.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass