Tin tức

SỰ BÌNH THẢN CỦA THẦY PARK TRƯỚC NGUY CƠ VĂN HẬU VÀ QUẾ HẢI SẼ KHÔNG THAM GIA TRẬN ĐẤU

Trước sự việc Văn Hậu và Quế Hải đã nhận được 1 tấm thẻ vàng và có nguy cơ buộc ngừng nhưng HLV Park vẫn ra chỉ thị “chơi hết mình” cho những học trò của mình.

Trước sự việc Văn Hậu và Quế Hải nhận thêm hai thẻ vàng người hâm mộ bóng đá rất quan tâm đến phản ứng của thầy Park. Sáng nay (23/11) HLV Park đã có cuộc họp báo và chia sẽ những suy nghĩ cả mình cho người hâm mộ biết.

Bộ đôi Văn Hải và Quế Hải là cặp bài trung trên sân cỏ được nhiều người hâm mộ bóng đá yêu thích. Tuy nhiên việc nhận ngay thẻ phạt vàng của hai cầu thủ này có nguy cơ loại bộ đôi này trong trận đấu sắp tơi. Việc quá khích của Văn Hải đã khiến cho anh nhận một thẻ vàng ngoài mong muốn.

Trong buổi sáng ngày 23/11 trước cuộc họp báo, huấn luyện viên Park Hang Seo đã chia sẻ rằng: “Nếu như bộ đôi Văn Hậu – Quế Hải không có mặt trong trận đấu vào ngày mai với Campuchia không phải do họ  bị phạt thẻ vàng. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải tự biết kiềm chế bản thân và biết cách làm thế nào để đội bóng có lợi. Việc lựa chọn nhân sự được tôi bàn bạc kỹ với đồng nghiệp, không bao giờ có chuyện tôi không lựa chọn 1 cầu thủ vì họ bị dính thẻ phạt cả, chỉ cần có phong độ tốt sẽ được thi đấu.”

Trong trận đấu vừa qua với Myanmar, đội tuyển Việt Nam thi đấu không tốt với thời lượng kiểm soát bóng chỉ với 40%. Còn về việc Quang Hải có đá ở vị trí tiền vệ trung tâm hay không thì vẫn đang trong quá trình bàn bạc. Giữa những cái tên như Quang Hải, Xuân Trường và Huy Hùng càng làm cho người hâm mộ tò mò hơn. Tuy nhiên, Ngài Park khẳng định sẽ gia cố vị trí tiền vệ trung tâm để Campuchia không thể dòm ngó đến.

Khi phóng viên hỏi cầu thủ Quang Hải về việc anh sẽ giữ vị trí tiền vệ trung tâm, Quang Hải chia sẻ rằng với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giản cầu thủ càng có thêm sự tự tin hơn nhờ có nguồn đồng lực ấy.

Rào cảm cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup chính là đội tuyển Campuchia. Đội hình của Campuchia không hề dễ chơi nếu muốn chiến thắng các cầu thủ phải thật cẩn thận và thầy Park cần có một chiến thuật tốt để đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia sẽ được diễn ra vào ngày mai – 24/11 tại sân vận động Hàng Đẩy. Hãy cùng Midass  theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Midass đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.

Nguồn: midass.vn 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass