Tin tức

SNACK PANDA MIDASS THU HÚT CÁC BẠN NHỎ NHƯ THẾ NÀO?

Đối với các bạn nhỉ ngoài đồ chơi ra đồ ăn vặt là thứ gây nghiệm vô hình. Những món ăn vặt không chỉ thơm ngon, mà còn có hình dáng, bao bì thú vị. Snack Panda Midass là một trong những loại snack mà các bạn nhỏ yêu thích. Vì sao lại như vậy? Nó có sức hấp dẫn như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Bao bì bắt mắt của Snack Panda Midass

Với người lớn hương vị của món ăn là điều quan trọng nhưng với các bạn nhỏ bao bì bên ngoài là cái quan trọng nhất. Một gói snack càng bắt mắt thì càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ hơn.

Snack Panda Midass chính là sự lựa chọn của các bạn nhỏ khi đứng trước một quầy snack. Hình dáng bao bì của gói snack rất dễ thương. Với hình chú gấu Panda ngỗ nghĩnh rất quen thuộc trong phim hoạt hình mà bé xem hàng ngày. Nó gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với sự ngộ nghĩnh, đáng yêu đó.

Màu nền của gói snack là màu cam càng thu hút được sự chú ý hơn. Không chỉ có các bạn nhỏ kể cả người lớn khó lòng có thể cưỡng lại được vẻ ngoài thu hút này.

Hương vị hấp dẫn, thơm ngon của Snack Panda Midass

Nói về hương vị, sức hấp dẫn của gói Snack Panda Midass thì chỉ có thể dùng từ tuyệt vời. Mùi thơm của snack vô cùng hấp dẫn. Gia vị tẩm ướp không quá mặn, vị rất vừa ăn, ngọt ngọt, mằm mặn. Từng que snack được làm khá ngắn giúp bé cần ăn dễ dàng hơn. Hương vị giòn tan của nó khó có thể cưỡng lại được.

Nguyên liệu sản xuất cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho người dùng. Khoai tây, tinh bột mỳ, gia vị và cả dầu chiên thực vật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con thưởng thức vì không lo độc hại.

Bao bì được đóng gói nhỏ gọn, chắc chắn bạn có thể mang đi đâu cũng được. Khi cần dùng chỉ cần xé theo đường cắt sẵn trên bao bì là đã có thể dùng ngay. Một gói Snack Panda Midass sẽ như một món quà cho con bạn vào buổi chiều năng động cho con vui chơi.

Hạn sử dụng sản phẩm là 6 tháng kể từ ngày sản xuất vì vậy bạn hãy xem kĩ trước khi mua cho con để tránh mua nhầm nhé. Hiện sản phẩm đã được bán rộng rải trên toàn quốc trong hệ thống các quán tạp hó, cửa hàng tiện lợi,…

Với sư đáng yêu và đầy hấp dẫn của Snack Panda Midass bạn có thể từ chối lại không? Nếu không thì hãy cùng những bạn nhỏ đáng yêu thưởng thức hương vị thơm ngon, lôi cuốn của nó thôi nào.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass