Tin tức

PHÂN TÍCH CHIẾN THUẬT KHÔNG CHƠI TẤN CÔNG ÁP ĐẶT CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM AFF CUP

Không lo lắng, vẫn ăn ngon ngủ khỏe đội tuyển Việt Nam đang ngày càng chinh phục được hành trình trong mùa AFF Cup dưới sự dẫn dắt của Thầy Park.

AFF Cup 2018 những người hâm mộ bóng đá được xem một màn đấu mãn nhãn giữa trận đấu của Myanmar và Việt Nam. Với tỷ số 0 – 0 trên sân Thuwunna Việt Nam đã có một màn đấu bất phân thắng bại với Vmyanmar. Chiến thuật mà thầy Park áp dụng không có gì đặc biệt nhưng kết quả mang đến lại vô cùng bất ngờ.

Theo dõi suốt trận đấu giữa hai đối thủ lớn của Việt Nam là Myanmar và Malaysia phòng ngự phản công là chiến thuật mà thầy Park áp dụng trong mùa giải này.

Đội tuyển Việt Nam làm đối thủ kinh sợ dù không kiểm soát bóng

Trước ngày diễn ra trận đấu với Myanmar đội tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đội tuyển  Malaysia. Theo nhận định từ phía các chuyên gia, thầy Park chỉ giữ tỉ lệ cầm bóng ở mức 31,4% trước Malaysia. Còn với đội tuyển Myanmar tỉ lệ cầm bóng là 47,2%. Thậm chí quyền kiểm soát sân pressing cũng ở mức 2/3.

Trong chiến thuật của huấn luyện viên Park Han Seo, ông không thay đổi quá nhiều chiến thuật cho các học trò của mình. Ông chỉ áp dụng một cách chơi duy nhất. Và chiến thuật đó đã mang đến thành công rực rỡ cho các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển Olympic.

Dù không còn có những cái tên lớn như: Tuấn Anh, Văn Thanh, Công Vinh hay Thành Lương khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về sự thất bại nhưng với cách chơi đó các cầu thủ đã làm cho đối thủ phải run sợ.

Cách chơi đầy ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Myanmar

Nếu chấm điểm cho cách phòng ngựa của đổi tuyển Việt Nam thì hoàn toàn xứng đáng được điểm 10. Sự kết hợp ăn ý trong cách phòng ngự của đội tuyển Việt Nam không để xảy ra bất kì sơ hở nào. Tốc độ nhanh chóng, chính xác.

Bên cạnh đó còn Quế Ngọc Hải, Đằn Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng càng làm sức phòng ngự tăng cao. Đội đối thủ muốn phá được phòng thủ này là một điều không hề dễ dàng.

Với tỷ số trận đấu 0 – 0 dù không thỏa mãn với mong muốn của người hâm mộ song đây là một kết quả tốt. Một kết quả phù hợp giúp đội tuyển Việt Nam không hưng  phấn quá dẫn đến mất tập trung.

Những tin tức tiếp theo về bóng đá của đội tuyển Việt Nam sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhậtHãy cùng với Midass theo dõi những trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Cập nhật tin tức tại trang chủ thường xuyên tại trang web: midass.com.vn để cập nhật tin tức nhanh nhất.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass