Tin tức

Quốc Tế Thiếu Nhi mùa dịch 2021

Có thể nói, việc giãn cách xã hội theo chỉ thị 15+ ở nhiều nơi  đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của Nhân Dân..

 

Bình tĩnh sống trong thời COVID-19 có lẽ là lựa chọn tốt nhất khi mà không ai trả lời được câu hỏi ‘đại dịch sẽ kéo dài bao lâu?’.

Chính vì thế mà có rất nhiều ý tưởng thú vị, sáng tạo và vô cùng ý nghĩa  mà không cần ra ngoài, giảm nỗi lo lây nhiễm dịch bệnh như:

Livestream tối 29/5 của Quang Trung có hơn 300.000 khán giả theo dõi, hơn 20.000 lượt thích và thả tim, gần 3000 lượt chia sẻ. Đêm nhạc được tổ chức tại nhà riêng nhưng được đầu tư band rất chỉn chu nhằm mang lại phần trình diễn tốt nhất.

Ở nhà vừa an toàn, vừa được thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc - còn gì bằng.

Hay như Ca sĩ Tuấn Hưng , Tùng Dương cùng nghệ sĩ guitar Duy Phong trong buổi livestream gần đây kêu gọi ủng hộ cho hai tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang

Thật thiết thực và tuyệt vời.

Chứ nhìn hình ảnh những em bé nhỏ xíu kia đi cách ly thật tội và xót xa quá ! Lớn hơn các bé rất nhều có khi vẫn đuọc nhiều nhà nuông chiều bế ẵm, nịnh nọn từng miếng ăn...thế mà giờ các béd phải xa nhà, xa vòng tay bố mẹ, xa mọi thứ thân quen, các bé phải tự lập , tự ăn.....tự chơi.

 

 

Hưởng ứng lời kêu gọi từ tuyến đầu chống dịch ; CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ BẢO VỆ ĐỒNG BÀO, ĐỒNG BÀO HÃY Ở NHÀ ĐỂ BẢO VỆ CHÚNG TA.

 

 

Chúng tôi những chiến binh MIDASS cũng không thể ùa ra ngoài như mọi năm mua quà rồi tổ chức tết thiếu nhi linhh đình cho các bé. 

Chúng tôi kêu gọi nhau ai ở chỗ nào ở yên chỗ đó, khu nào được đi  thì chỉ nên đi quanh khu đó, hạn chế ra ngoài khi không có việc cần thiết và quan trọng nhất là ai đóng góp được gì cứ đóng góp nhiệt tình. 

Ngoài Công Đoàn đã hỗ trợ các chiến binh vùng cách ly thì Midass cũng có chút quà nhỏ trao đến các chiến Binh trên mọi miền Tổ Quốc về làm quà cho con em mình, hoạc các bé cùng xóm ngõ. Mong các bé ở nhà ngoan, nghe lời ông bà bố mẹ, không ra chơi nhiều để bảo vệ sức khỏe cho mình các bé nha.

Một sô hình ảnh ghi lại của MIDASS

 

 

 

 

 

 

 

MIDASS kính chúc mọi nhà bình an mạnh khỏe!



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass