Ngôi sao

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng

Nhiều năm trước, "Quan Thế Âm" Triệu Nhã Chi sở hữu vẻ đẹp kinh diễm, là người tình trong mộng của nhiều chàng trai.

 

 

 

Thời gian hiện tại 2:01

/

Duration 2:01

Đã tải: 100.00%

Video: Xem trích đoạn Triệu Nhã Chi trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ.

Nếu từng yêu thích Triệu Nhã Chi có lẽ khán giả không thể không biết đến những vai diễn kinh điển của bà thời quá khứ. Tuy nhiên, bà lại không phải là người phụ nữ trọng sự nghiệp. Triệu Nhã Chi khá truyền thống. Cũng vì thế mà bà coi trọng gia đình hơn công danh.

 

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 1

 

Triệu Nhã Chi là đại mỹ nhân của làng giải trí Cbiz.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 3

Bà là Quan Thế Âm kinh điển màn ảnh.

Đáng tiếc, đường tình của Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh này lại chẳng được như mong muốn. Cuộc đời Triệu Nhã Chi đi qua 3 người đàn ông họ Hoàng. Nhưng không phải ai cũng đem đến cho bà hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc

Năm 1975, Triệu Nhã Chi lúc đó mới 21 tuổi. Vì còn trẻ lại chưa có sự nghiệp nổi bật nên bà được mẹ mai mối cho bác sĩ Hoàng Hán Vỹ. Theo lời mẹ bà, Hoàng Hán Vỹ là một người tốt, công việc tốt lại rất có trách nhiệm. Nghe lời mẹ, Triệu Nhã Chi kết hôn.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 4

Triệu Nhã Chi kết hôn lần đầu khi mới 21 tuổi.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 5

Chồng bà là bác sĩ Hoàng Hán Vỹ.

Triệu Nhã Chi của năm đó vẫn tin cuộc hôn nhân này sẽ rất hạnh phúc. Nhưng khi bà gia nhập giới giải trí, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi. Sau khi Triệu Nhã Chi bắt đầu nổi tiếng và sự nghiệp ngày càng phất lên cũng là lúc hôn nhân của bà có dấu hiệu rạn nứt.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 6

Triệu Nhã Chi từng tưởng rằng hôn nhân của bà sẽ hạnh phúc đến cuối đời.

Đóng phim, Triệu Nhã Chi không có thời gian dành cho chồng. Khoảnh cách giữa bà và Hoàng Hán Vỹ ngày càng lớn. Dần dần mâu thuẫn giữa họ nảy sinh. Tuy nhiên, cả hai chưa có ý định kết thúc cuộc hôn nhân này mà vẫn duy trì. Đến năm 1978, Triệu Nhã Chi đóng Nhổ nhầm răng lớn dỡ nhầm xương với Hoàng Nguyên Thân. Đây cũng là người đàn ông thứ 2 của bà.

Tình yêu thứ 2 đã có gia đình

Hoàng Nguyên Thân lần đầu gặp Triệu Nhã Chi đã si mê bà. Nhưng, vì cả hai đã có gia đình nên họ đành chôn giấu tình cảm trong lòng. Dù vậy, thứ tình cảm dành cho đối phương vẫn còn nguyên thậm chí còn nảy mầm từng ngày sau khi tiếp xúc thân thiết.

Đến khi đóng Tuyệt đại song kiêu, Hoàng Nguyên Thân không thể kiềm chế nổi tình cảm của mình. Ông viết thư tình cho Triệu Nhã Chi. Chuyện này khiến người đẹp họ Triệu vừa vui mừng vừa lo lắng. Từ sau đó, mối quan hệ của họ thay đổi thành kiểu mập mờ không rõ ràng.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 7

Sự xuất hiện của Hoàng Nguyên Thân khiến Triệu Nhã Chi thay đổi.

Sau khi báo chí đăng tải tin tức về chuyện Triệu Nhã Chi và Hoàng Nguyên Thân qua lại nhưng giấu kín khiến cho danh tiếng của cả hai bị ảnh hưởng. Lúc này, Triệu Nhã Chi bất ngờ tuyên bố chuyện có bầu con thứ 2 với ông xã Hoàng Hán Vỹ. Nhờ chuyện này mà tin đồn kia lắng xuống. Nhưng sau đó, lời đồn ngoại tình của bà vẫn xuất hiện thêm lần nữa.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 8

Triệu Nhã Chi tuyên bố mang thai và sinh con thứ 2 để dập tắt tin đồn ngoại tình.

Sau khi vụ việc ồn ào, Hoàng Hán Vỹ cực kỳ tức giận. Ông thậm chí còn đánh Triệu Nhã Chi khiến bà có vết sẹo ở chân đến giờ vẫn khá rõ. Trong khi đó, Hoàng Nguyên Thân quyết định xuất gia. Sau vụ việc, Triệu Nhã Chi đâm đơn ly hôn. Năm 1982, bà kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên nhưng cũng không đến với Hoàng Nguyên Thân.

Người đàn ông họ Hoàng cuối cùng ở lại bên Triệu Nhã Chi

Sau khi ly hôn, Triệu Nhã Chi có tâm trạng rất tồi tệ. Người ta thường xuyên thấy dáng vẻ buồn bã của bà. Lúc này, nam diễn viên Hoàng Cẩm Sâm luôn ở bên động viên và giúp đỡ Triệu Nhã Chi.

Được biết, Hoàng Cẩm Sâm là một diễn viên không quá nổi tiếng. Ông thầm mến Triệu Nhã Chi từ khi bà còn chưa ly hôn. Tuy nhiên, vì bà đã là gái có chồng nên không dám thể hiện tình cảm rõ ràng. Chỉ khi bà đã ly hôn, ông mới mạnh dạn tiến tới.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 9

Hoàng Cẩm Sâm chính là người ở bên động viên an ủi Triệu Nhã Chi khi bà ly hôn.

Hoàng Cẩm Sâm được nhận xét là người có IQ, EQ cao và từng du học nước ngoài. Chính ông giúp đỡ cho Triệu Nhã Chi giành được quyền nuôi con. Trước sự chăm sóc và quan tâm của Hoàng Cẩm Sâm, nàng Quan Thế Âm nổi tiếng màn ảnh cũng xiêu lòng. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, bà chấp nhận ở bên người đàn ông này.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 10

Nhờ Hoàng Cẩm Sâm, Triệu Nhã Chi mới lấy lại được cân bằng.

Lúc này, danh tiếng của Triệu Nhã Chi bị ảnh hưởng khá lớn. Bà bị mang tiếng "tiểu tam". Dù vậy, Hoàng Cẩm Sâm vẫn ở bên quan tâm và chăm sóc bà. Ông cũng từ giã ánh đèn sân khấu và theo nghề luật.

Năm 1985, Triệu Nhã Chi và Hoàng Cẩm Sâm chính thức kết hôn. Sau đó, họ nhanh chóng có con chung. Hoàng Cẩm Sâm vẫn ủng hộ vợ tiếp tục sự nghiệp trong giới giải trí còn ông trở thành một luật sự nổi tiếng kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong, là 1 trong 5 thành viên cấp cao của hội đồng quản trị công ty phim ảnh Guoao. Ngoài ra, ông cũng tham gia vào giới chính trị.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 11

Hoàng Cẩm Sâm thực sự dành tình cảm sâu sắc cho vợ.

Dù là người đàn ông quyền lực nhưng trước mặt Triệu Nhã Chi, Hoàng Cẩm Sâm vẫn mãi là ông xã si tình, yêu bà không thay đổi. Ông theo Triệu Nhã Chi đi bất cứ đâu. Chia sẻ về chồng, Triệu Nhã Chi khẳng định Hoàng Cẩm Sâm luôn thấu hiểu và cả hai chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 12

Hơn 4 thập kỷ bên nhau, Triệu Nhã Chi và Hoàng Cẩm Sâm vẫn rất ngọt ngào.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 13

Ông dù quyền cao chức trọng nhưng bên cạnh vợ vẫn chỉ là "trợ lý".

Hiện tại, sau hơn gần 4 thập kỷ bên nhau, tình cảm của Triệu Nhã Chi và Hoàng Cẩm Sâm vẫn ngọt ngào. Hai vợ chồng vẫn như lúc mới yêu. Nhiều người khẳng định nàng Quan Thế Âm này thực sự đã tìm đúng người đàn ông của đời mình.

Quan Thế Âm đẹp nhất màn ảnh và mối duyên kỳ lạ với 3 người đàn ông họ Hoàng - 14

Được chồng yêu chiều, Triệu Nhã Chi ở tuổi xế chiều vẫn trẻ đẹp và là nữ thần trong lòng khán giả.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass