Tin tức

Nhan sắc Mai Ngọc từ hot girl đời đầu đến 'MC xinh nhất VTV'

Nổi tiếng từ năm 15 tuổi với vai trò người mẫu tuổi teen, ở tuổi 34, Mai Ngọc vẫn có nhan sắc nổi bật và ngày càng đằm thắm.

 

 

 

Mai Ngọc sinh năm 1990, nổi lên với nickname 'Ngọc xinh' từ khi đang ngồi ghế THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Thời điểm đó, cô được mệnh danh là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Cùng Ngọc Hân, Mi Vân, Hoàng Thùy Linh..., Mai Ngọc là người mẫu quen thuộc của những tờ báo học trò.

Dù nổi tiếng từ sớm, Mai Ngọc quyết định dừng làm người mẫu khi tốt nghiệp cấp ba để thực hiện giấc mơ trở thành nhà báo. Từ khi thi đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người đẹp làm cộng tác viên cho nhiều đài phát thanh, truyền hình như VTC, VOV... Năm 2009, cô đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham dự cuộc thi iMiss Thăng Long nhưng không đoạt giải.

Năm 2012, Mai Ngọc trở thành cộng tác viên cho chương trình VOV Giao thông. Thời điểm này, nữ sinh trường Báo vẫn có gương mặt bầu bĩnh, thường được nhận xét là trông baby hơn tuổi.

Dù không còn xuất hiện nhiều trên mặt báo trong vai trò hot girl, Mai Ngọc có lượng người hâm mộ lớn trên mạng xã hội nhưng theo cô là 'phụ nữ nhiều hơn nam giới'. Trong một bài phỏng vấn hồi 2013, Mai Ngọc cho biết cô chỉ có duy nhất một người đàn ông cảm mến, cũng là mối tình của cô từ khi còn ở tuổi học trò.

Năm 2013, Mai Ngọc gây 'sốt' khi đưa tin trong cơn bão Haiyan từ Huế đến Hải Phòng. Nhan sắc mộc mạc giữa mưa bão giúp nữ MC được nhiều khán giả khen ngợi. Cùng năm, cô đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC dẫn bản tin thời tiết.

Có nhan sắc nổi bật, chiều cao 1,7 m, Mai Ngọc được nhiều người yêu quý gọi với danh xưng 'hot girl thời tiết'.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Mai Ngọc còn được nhiều khán giả yêu thích vì phong cách cá nhân. Song song công việc biên tập viên, người đẹp còn kinh doanh thời trang. Mỗi lần đăng hình ảnh gu ăn mặc, cô nhận được nhiều bình luận khen ngợi, học hỏi.

Năm 2016, Mai Ngọc tham gia cuộc thi 'Vẻ đẹp VTV' và đoạt giải cao nhất. Từ đó, cô cũng thường được gọi là 'MC xinh đẹp nhất VTV'. Mỹ nhân sinh năm 1990 cho biết mỗi lần lên sóng, cô đều rất chỉn chu vẻ ngoài. Trong 10 năm dẫn nhiều chương trình của đài, cô chưa bao giờ trùng lặp quần áo.

Cùng năm, cô tổ chức đám cưới cùng chồng thiếu gia sau 10 năm hẹn hò. Hôn lễ của cả hai gây chú ý về độ rình rang. Ngoài bộ ảnh pre-wedding thực hiện tại châu Âu, Mai Ngọc còn được khen nhan sắc khi diện 7 chiếc váy cưới, 4 bộ áo dài đặt may riêng cùng nhiều phụ kiện xa xỉ trong ngày trọng đại.

Hơn 10 năm từ khi nổi tiếng, mỹ nhân Hà thành được nhận xét ngày càng đằm thắm. Thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, Mai Ngọc gây chú ý với câu chuyện truyền cảm hứng về việc tập luyện, giúp cô gia tăng sức khỏe, 'độ body' gợi cảm.

Từ khi giảm cân, đạt vòng eo 57 cm, Mai Ngọc tích cực khoe vóc dáng. Trước đây, nữ MC trung thành phong cách kín đáo nên hạn chế mặc sexy. Hot girl cho biết việc tập luyện, chăm sóc vẻ ngoài giúp cô thêm yêu và tự tin về bản thân.

Ở tuổi 34, Mai Ngọc được nhiều khán giả nhận xét nhan sắc không thay đổi nhiều so với thời là người mẫu học trò. Cô ngày càng mặn mà, có phong cách trang nhã.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass