Tin tức

MIDASS ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM HẠ GỤC MALAYSIA TRONG TRẬN AFF CUP

Ngày 16/11 người hâm mộ bóng đá dành mọi sự quan tâm cho trận đấu AFF Cup: Việt Nam đối đầu với Malaysia của AFF Cup 2018. Với sự dẫn dắt tài tình của thầy Park đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đối thủ với một con số thuyết phục. Hãy cùng Midass xem lại trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam và Malaysia của mùa AFF Cup 2018.

Dự đoán về tỉ lệ màn thắng của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Malaysia

Trước trận đấu ngày 16/11 Đội tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với Lào. U23 Việt Nam đã chiến thắng với tỉ số ấn tượng song vẫn chưa được như những gì người hâm mộ mong đợi.

Ở trận đấu với đội tuyển Lào, thầy trò huấn luyện viên Park đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn thắng. Đặc biệt những đường chuyền sai tương tác có rất nhiều. Trong trận đấu lần này, Malaysia là đội tuyến khó chơi nhất cho đội tuyển Việt Nam. Theo dự đoán của các chuyên gia, tỉ số ghi bàn của Việt Nam trong trận này chỉ khoảng 35%, 65% còn lại là của Maylasia.

Trước ngày diễn ra trận đấu Midass cùng với người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình để kì tích có thể đến với chúng ta.

Cuộc chạm trám với khó khăn của đội tuyển Việt Nam với Malaysia

Vượt cả một chặng đường xa xôi, Maylasia đã ra sân với khí thể hừng hực đầy quyết tâm dưới  sức nóng của trên 4 vạn khán giả đang ngồi cổ vũ ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ khó chơi – Malaysia trong 10 phút đầu. Maylasia liên tục ra những pha tấn công nguy hiểm. Với lợi thế đá trên sân nhà nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là những cú chuyền hỏng.

Trước một đối thủ mạnh, đáng gờm như Malaysia càng làm cho người hâm mộ lo lắng hơn về khả năng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Bức phá ngoạn mục của đội tuyển Việt Nam khiến Malaysia phải cẩn thận

Trong 10 phút đầu như lửa đốt, đội tuyển Việt Nam rất khó khăn khi đối đầu với Malaysia. Bước sang phút thứ 11, Công Phượng đã mở màn tỉ số cho đội chủ nhà. Sự sơ hở của Malaysia đã để chân sút được kì vọng nhiều nhất cỉa Việt Nam trừng phạt bằng pha đệm bóng dễ dàng.

Sau khi ghi được bàn thắng, sức chiến đấu và hàng thủ của thầy trò Park càng thắt chặt và phát huy tối đa. Mặc cho Malaysia có dẫn chóng nhiều trong trận đấu.

Sức mạnh của đội tuyển Việt Nam một lần nữa bùng nổ khiến Malaysia phải dè chừng và chịu bàn thua sớm và các đường chuyền sai trong cả 90 phút thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam hừng hực khí thế đánh bại Malaysia dưới sự dẫn dắt của thầy Park

Mở màn bằng bàn thắng của Công Phượng, đội tuyển Việt Nam đã chơi theo cách của mình và thắng với tỉ số 2 – 0. 90 phút trên sân khấu cho thấy thầy Park đã dẫn dắt tài tình như thế nào. Chiến thắng này xứng đáng để ăn mừng.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã chủ động phòng ngự. Khi cần thiết sẽ lên. Từ kỹ năng đến từ vị trí, đường di chuyển đã làm cho đối thủ hoảng sợ.

Đội hình phòng ngự mà thầy Park sắp xếp rất hoàn hảo, không có một chỗ hở. Bên cạnh đó còn có Văn Lâm nên đối thủ khó có thể vượt qua được. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam lần này huấn luyện viên Park có công rất lớn. Chiến lược tài tình của nhà cần quân từ đội hình xuất phát đến thay người khiến người xem và đối thủ ấn tượng.

Với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lần này hoàn toàn mãn nhãn. Hãy cùng Midass tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển U23 trong những trận đấu tiếp theo.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass