Ngôi sao

Lý Nhã Kỳ khoe 'kho' hàng hiệu triệu đô

Diễn viên Lý Nhã Kỳ lần đầu khoe tủ đồ hiệu gồm loạt túi xách, giày cao gót của các nhà mốt đình đám, tổng giá trị hơn 50 tỷ đồng.

 

 

 

Ngoài bộ sưu tập trang sức kim cương, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ.

Mới đây, 'kiều nữ' hé lộ một góc tủ đồ trong biệt thự của cô ở trung tâm TP HCM.

Nữ diễn viên diện váy kiểu corset tôn vòng một, tạo dáng tại căn phòng màu hồng - nơi chứa hàng trăm chiếc túi hiệu đủ kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ.

Trước đây, trong một show truyền hình Lý Nhã Kỳ từng nói cô có hơn 400 chiếc túi đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới, trị giá khoảng 50 tỷ đồng.

'Tôi mua túi nhiều quá rồi khó quản lý, có khi bị mất một số món mà tôi không biết. Dòng túi nào thích quá tôi sẽ đặt thương hiệu thiết kế riêng. Phần lớn túi xách tôi mua trong những chuyến công tác nước ngoài, cứ đi shopping thấy mẫu mới lại gom về. Nhà tôi hiện có hai phòng chỉ để chất quần áo, phụ kiện thời trang', Lý Nhã Kỳ nói.

Về lý do mua nhiều mẫu túi cùng kiểu, chỉ khác màu, Lý Nhã Kỳ cho biết: 'Tôi sợ cảm giác nếu mua túi mà chỉ mua một, hai màu rồi đến khi mặc bộ đồ nào đó kiếm chiếc túi tông xuyệt tông cho hợp màu không tìm thấy sẽ rất khó chịu nên tốt nhất tôi mua hết các màu của một mẫu. Ngay cả giày tôi cũng mua một mẫu nhiều màu như thế'.

Người đẹp 8X khoe chân dài bên loạt túi Hermes đủ màu, giá mỗi chiếc từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Lý Nhã kỳ cho biết nhiều phụ nữ nâng niu, chăm sóc những món đồ hiệu của mình kỹ lưỡng nhưng cô thì không. Với nữ diễn viên, túi xách, phụ kiện chỉ đơn thuần là đồ đạc, vật dụng phục vụ cho nhu cầu cá nhân nên cô không quá yêu thích hay tôn thờ.

Tờ South China Morning Post trụ sở tại Hong Kong hồi đầu năm 2022 từng đăng bài về Lý Nhã Kỳ. Trang này ví nữ diễn viên như "Kim Kardashian của Việt Nam' với kho hàng hiệu đắt đỏ và khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ nói đến giờ nhiều người vẫn thắc mắc vì sao cô giàu? Theo nữ diễn viên, ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, kim cương, mở công ty xúc tiến đầu tư thương mại du lịch... Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ giữ vai trò nhà ngoại giao, hiện là Lãnh sự danh dự Cộng hòa Rumania tại TP HCM.

Lý Nhã Kỳ thổ lộ hiện tại cô thấy bản thân đủ đầy, không thiếu thứ gì, ngoài 'một tấm chồng'. Diễn viên hy vọng năm 2024 cô may mắn đường tình duyên, sớm có hôn lễ cổ tích như nhiều sao nữ.

Lý Nhã Kỳ hé lộ một góc khác trong căn phòng màu hồng chứa loạt giày hàng hiệu.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass