Ngôi sao

Kim Kardashian khoe 129 chiếc túi Balenciaga giữa làn sóng đả kích

Bất chấp tranh cãi quanh việc nhận lời làm đại sứ cho Balenciaga, ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian vẫn hào hứng khoe bộ sưu tập túi trị giá gần 400.000 USD từ nhà mốt cao cấp này.

 

 

 

 

Trên tài khoản Instagram với 364 triệu lượt theo dõi, Kim đăng loạt ảnh tạo dáng trong căn phòng chứa đầy phụ kiện hàng hiệu của mình. Một đoạn video cho thấy bà mẹ bốn con cố gắng đếm xem cô trưng bày bao nhiêu chiếc túi trên kệ. "Tôi đoán là 130", Kim nói với nhóm quay phim trước khi đếm chính xác. Sau đó, cô tiết lộ đã đếm được 128 chiếc, rồi sực nhớ ra còn một mẫu túi đang cầm trên tay. "Vậy là 129. Các bạn, tôi đã thắng", người đẹp reo lên.

Theo trang web của Balenciaga, mỗi chiếc túi dao động ở mức 3.000 USD, đồng nghĩa việc bộ sưu tập của Kim trị giá khoảng 387.000 USD (gần 9,6 tỷ đồng).

Một góc

Một góc phòng chứa túi Balenciaga của Kim Kardashian.

Hôm 22/1, Kim công bố mối quan hệ hợp tác giữa cô với nhà mốt Tây Ban Nha: "Vài năm nay, các thiết kế Balenciaga đã trở thành một phần trong nhiều set đồ, cũng chiếm một số trong những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của tôi. Mối quan hệ lâu dài này được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau và cam kết thực hiện những điều đúng đắn. Tôi rất vui mừng với chương tiếp theo của thương hiệu và trở thành đại sứ".

Việc ngôi sao The Kardashians nhận lời làm đại sứ Balenciaga khiến cô bị nhiều khán giả chỉ trích. "Đừng bao giờ quên những gì họ đã làm. Tại sao trẻ em lại bị chụp ảnh khi dụng cụ BDSM xuất hiện đầy xung quanh?", "Kim sẽ ủng hộ mọi thứ và làm mọi thứ vì tiền, thậm chí trở thành đại sứ cho nạn ấu dâm", "Cô ấy cũng có con mà, tại sao lại đồng ý làm vậy?", một số người bình luận.

Một trong những bức ảnh bị đánh giá phản cảm trong chiến dịch quảng bá tháng 11/2022 của Balenciaga.

Một trong những bức ảnh bị đánh giá phản cảm từ chiến dịch quảng bá tháng 11/2022 của Balenciaga.

Cuối tháng 11/2022, Balenciaga vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội vì sản xuất một chiến dịch quảng bá có hình trẻ em ôm gấu bông bị trói tay chân, quấn đai da kiểu BDSM (bạo dâm và thống dâm). Nhà mốt đã gỡ những tấm ảnh bị nhận xét phản cảm và xóa mọi bài đăng khỏi Instagram, sau đó đưa ra hai lời xin lỗi.

Kim Kardashian có mối quan hệ thân thiết với Balenciaga nhiều năm qua. Khi scandal nổ ra, cô liên tục bị khán giả "réo tên" yêu cầu nêu quan điểm về vấn đề này. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ với TMZ, người đẹp 43 tuổi từ chối góp mặt trong chiến dịch 2023 của hãng ngay thời điểm "cơn bão" đả kích lan rộng. Gần đây nhất, cô trở lại làm người mẫu cho thương hiệu vào mùa thu năm ngoái.

Balenciaga là nhà mốt cao cấp của Tây Ban Nha, thành lập năm 1919, hiện thuộc tập đoàn Kering của Pháp. Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của hãng là Demna Gvasalia - người thường xuyên gây chú ý với các thiết kế phụ kiện độc lạ, gây tranh cãi.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass