Ngôi sao

Đoạn tình 17 năm của MC Mai Ngọc và chồng thiếu gia

MC Mai Ngọc gặp chồng thiếu gia năm 16 tuổi, kết hôn năm 26 tuổi rồi ra đi tay trắng khi ly hôn năm 33 tuổi.

 

 

 

Ngày 2/12/2016, MC Mai Ngọc lên xe hoa với doanh nhân Nam Lê - thiếu gia một gia đình giàu có sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới của hai người được ví như cổ tích, là "happy ending" cho 10 năm hẹn hò như truyện ngôn tình.

Mai Ngọc từng cho biết cô gặp Nam Lê lần đầu khi 16 tuổi còn anh 19 tuổi. Cô bên anh suốt thời phổ thông, đại học đến khi trưởng thành. "2/1/2006, làm người yêu anh nhé. 17/5/2016, làm vợ anh nhé. Cuộc đời là một hành trình và trong đó kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành", Mai Ngọc viết khi thông báo tin vui cách đây 8 năm.

Mai Ngọc khi được ông xã cầu hôn năm 2016.

Mai Ngọc khi được ông xã cầu hôn năm 2016.

Trong khung cảnh của màn đêm New York, bạn trai của "hot girl thời tiết" khiến lễ cầu hôn thêm lãng mạn khi chuẩn bị cả một con đường hoa, nến. Vô số cánh hoa hồng trắng được trải thảm thành con đường với những chiếc đèn cầy nhiều kích cỡ đặt ở hai bên. Dòng chữ "Làm vợ, anh nhé" được gắn đèn trở nên nổi bật giữa màn đêm. Những tòa nhà cao chọc trời với đèn điện sáng trưng ở bờ sông bên kia trở thành phông nền khiến không gian lễ cầu hôn thêm lung linh. Giữa khung cảnh đó, chàng trai mặc bộ suit tối màu sang trọng quỳ gối nói lời hỏi cưới nàng hot girl.

Thời điểm đó, Mai Ngọc cho biết bạn trai là người đàn ông có nhiều điểm tương đồng với mình. Anh luôn cảm thông, thấu hiểu mọi cảm xúc của bạn gái và cũng là người cô có thể chia sẻ mọi buồn vui sau một ngày mệt mỏi mệt mỏi. "Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau. Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo, bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, bổ sung cho nhau những điều còn thiếu", Mai Ngọc nói về nửa kia khi chuẩn bị bước vào hôn nhân.

Mai Ngọc và chồng khi kỷ niệm 5 năm cưới.

Mai Ngọc và chồng khi kỷ niệm 5 năm cưới.

Những năm đầu sau đám cưới, Mai Ngọc khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân vì tôn trọng ý kiến của bạn đời. Cô dành ưu tiên cho việc vun đắp tổ ấm thay vì chạy show liên miên. Khi trở lại với guồng quay công việc, cô nói ông xã phải hy sinh nhiều khi ở bên mình. Công việc của cô không có ngày nghỉ cố định, lịch làm việc của cô phụ thuộc vào bản tin lên sóng. Vì vậy, ông xã luôn ưu tiên mọi kỳ nghỉ hay đi du lịch của gia đình theo lịch của cô. "Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, như vậy mới vui vẻ và hạnh phúc được", nữ MC trả lời khi được hỏi về bí quyết giữ lửa hôn nhân cách đây vài năm.

Vợ chồng nữ MC được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Họ tạo bất ngờ cho nửa kia bằng những bữa tối lãng mạn với hoa, nến và những món quà ý nghĩa vào những ngày kỷ niệm. Mỗi dịp sinh nhật, nữ MC đều đăng ảnh tình tứ và cảm ơn ông xã vì đã ở bên, dành cho mình những điều ngọt ngào. Cô có lần còn gọi anh là "món quà to lớn nhất".

Dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Mai Ngọc cho biết hôn nhân của mình và ông xã vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Sự ân cần của bạn đời khiến nữ MC chiêm nghiệm: "Tôi vẫn nhớ như in câu nói, cả đời này, gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng. Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu thì rất khó. Nhưng khó không có nghĩa là không có".

Vào sinh nhật mình năm ngoái, Mai Ngọc vẫn dành cho chồng những lời lẽ đậm chất ngôn tình khi được anh chuẩn bị cho bữa tiệc hoành tráng: "Lọ Lem gặp đúng người sẽ thành công chúa. Vẫn luôn là bữa tiệc đếm ngược đón tuổi mới vui hết nấc, cảm ơn anh năm nay rất bận rộn mà vẫn tâm huyết tổ chức sinh nhật cho em. Tiệc là của em mà việc của em chỉ có mỗi dự tiệc, chỉ có anh mới hiểu mọi thứ em thích đến thế".

Mai Ngọc khi làm MC ở VTV.

Mai Ngọc khi làm MC ở VTV.

Thế nhưng một năm gần đây, nữ MC ít khi nhắc đến hôn nhân và không còn đăng ảnh bạn đời trên trang cá nhân. Đến ngày 1/4, cô gây bất ngờ với dòng thông báo đã ly hôn:

"Chào tháng 4,

Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023.

Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với ba không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn.

Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam, nhờ thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày.

Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên".

Sau khi Mai Ngọc thông báo ly hôn, nhiều khán giả bày tỏ nuối tiếc cho chuyện tình lãng mạn tưởng như ngôn tình, từng khiến họ ngưỡng mộ. Nhiều người thì thương xót cho Mai Ngọc vì ra đi tay trắng sau khi dành cả tuổi trẻ cho một người đàn ông.

Một người bạn của Mai Ngọc xác nhận nữ MC và chồng thiếu gia đã đường ai nấy đi từ 2023. Sau đổ vỡ hôn nhân, cô chuyển đến sống trong căn hộ do chính mình mua vào cuối 2023 và dồn hết sức cho công việc biên tập viên tại VTV cũng như kinh doanh thời trang. Cô mất nhiều thời gian để cân bằng cảm xúc trước khi công khai việc ly hôn.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh "cô gái thời tiết", cô làm mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Với gương mặt xinh đẹp và phong cách thanh lịch, Mai Ngọc được nhiều khán giả đặt cho biệt danh MC xinh đẹp nhất VTV. Nhiều năm nay, Mai Ngọc luôn được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công cả trong vai trò biên tập viên lẫn doanh nhân.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass