Ngôi sao

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tôn dáng cùng trang phục bó sát

Đồ body con ôm sát thân hình giúp cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - khoe dáng đồng hồ cát.

 

 

 

Trong lễ khai trương cơ sở nha khoa thẩm mỹ đánh dấu việc về Việt Nam làm doanh nhân, Đào Lan Phương diện trang phục đơn giản mà tôn dáng khi đón tiếp các khách mời.

Áo sơ mi phối cùng quần ôm sát giúp con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tôn vòng eo 'con kiến', thân hình quyến rũ sau hai lần sinh nở.

Cũng trong sự kiện, người đẹp còn thay một chiếc đầm bodycon tôn dáng không kém. Trang phục làm nổi bật số đo ba vòng 86-60-96 cm của bà mẹ hai con.

Đào Lan Phương cho biết cô chuộng trang phục bó sát thân hình vì có vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' tự nhiên, không cần can thiệp thẩm mỹ.

Trong những lần dự sự kiện ở Việt Nam, cựu người mẫu luôn chọn các thiết kế giúp cô làm nổi bật lợi thế đường cong. Ngoài những bộ cánh đặt riêng, những thiết kế may sẵn của các nhà thiết kế cũng được cô chỉnh sửa cho vừa vặn vòng eo nhỏ xíu.

Đào Lan Phương cho biết cô duy trì tự tập bụng 20 phút mỗi ngày, ăn nhiều chất xơ và đều đặn uống nước. Ngoài ra nếp sinh hoạt ngủ sớm, ít trang điểm khi không phải đi công việc cũng giúp người đẹp trẻ trung hơn so với tuổi 40.

Bà mẹ hai con thường được bạn bè khen vóc dáng quyến rũ. Khi về Việt Nam kinh doanh, cô sụt cân nên body càng thêm mảnh mai, dễ dàng chinh phục váy áo bó sát.

Dáng đầm hai dây bó chặt thân hình được Đào Lan Phương đặc biệt yêu thích và sắm nhiều màu trong tủ để thay đổi theo từng sự kiện.

Hai năm gần đây, Đào Lan Phương thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để đầu tư và phát triển kinh doanh. Bên cạnh công việc tại Việt Nam, cô vẫn làm tròn nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ. Người đẹp tự hào vì luôn được ông xã và gia đình chồng yêu thương.

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, tham gia phim Cô gái xấu xí năm 2008. Năm 2011, Đào Lan Phương lên xe hoa với doanh nhân Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Cô sinh hai con 'đủ nếp đủ tẻ' là Sushi và Sam. Sau khi sang Mỹ định cư, cô rút khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Nguồn: coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass