Hoạt động của Midass

TRẺ EM MỒ CÔI_ NGƯỜI GIÀ KHÔNG NƠI NƯƠNG TỰA

Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là làm mẹ và mỗi em bé cần nhất cũng là mẹ. Thế nhưng Thế Giới này vẫn đang có rất rất nhiều các em bé mồ côi không có cha mẹ chăm sóc.

Các em không chỉ thiếu đi tình yêu thương chăm sóc từ cha mẹ mà còn thiếu thốn về “cái ăn cái mặc”, với các em để có được bữa ăn sống qua ngày là điều khó khăn rồi chứ nói gì đến quần áo mới_ đó là các em nhỏ còn lang thang ngoài XH. May mắn hơn các em ngoài kia 1 chút là các em ở  TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI 3 ,phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm còn được các mẹ, các bố ở trung tâm chăm sóc dưới sự hỗ trợ của nhà nước nhưng các bé cũng chỉ được 57k/1 ngày chia 3 bữa thôi, phần lớn vẫn chờ tấm lòng từ các cơ quan đoàn thể, các mạnh thường quân giúp.

Chủ nhật ngày 14/1/24 vừa qua. Công Ty TNHH ĐÀU TƯ PHÁT TRIỂN TM VÀ DV LÊ MINH, nhãn hàng MIDASS đã đến thăm hỏi và trao quà cho trực tiếp cho các bé và các cụ già neo đơn tại trung tâm.

Hiện tại trung tâm đang có:

-40 bé sơ sinh và mầm non

- 60 bé cấp1,2,3

- 40 cụ già neo đơn

Chuyến từ thiện đã diễn ra rất ấm áp, rất ý nghĩa và vô cùng thành công trong niềm vui của các bé, trong nụ cười của các cụ . Cảm ơn ban lãnh đạo công ty, cảm ơn các ơn các thành viên cán bộ trong công ty gã góp sức và góp cả tấm lòng cùng công ty lan tỏa yêu thương gắn kết.

TRÂN THÀNH CẢM ƠN



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass