Hoạt động của Midass

Hoạt động từ thiện của MIDASS

Nhiều năm nay, trên địa bàn các tỉnh của cả nước có nhiều hoạt động thiện nguyện được triển khai rất nhiệt tình, chu đáo... đã tạo sự lan tỏa và trở thành phong trào tốt đẹp, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

 

Với mục tiêu sẻ chia vì cộng đồng, không vì mục đích lợi nhuận, Midass đã không ngừng tự xây dựng quỹ từ thiện riêng của công ty để giúp đỡ những hoàn cảnh khó của chính nhân sự công ty nói riêng và những hoàn cành khó khăn ngoài Xã Hội nói chung.

Midass chủ yếu là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội có thêm điều kiện, động lực để vượt qua nghịch cảnh. Để giải quyết các vấn đề cộng đồng, xã hội rất đa dạng hiện nay.

Khi miền Trung lũ lụt, khi Toàn Quốc covid Midass đã rất nỗ lực hỗ trợ nhân sự, hỗ trợ địa phương nơi cư trú và giờ là hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Thời gian vừa qua Midass đã đến thăm và trao quà nhỏ đến các bệnh nhân bệnh viện E và bệnh viện Nhi TW. Buổi thiện nguyện đã mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt, vui vì Midass đã cho đi nhưng cũng buồn vì còn quá nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn.

 

Đó là 1 số hình ảnh trong các buổi thiện nguyện gần đây nhất của Midass.

Mong Midass ngày 1 lớn mạnh để chia sẻ được nhiều hơn.

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass