Hoạt động của Midass

10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Ngày 31/12/2022 vừa qua CÔNG TY TNHH ĐÀU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LÊ MINH đã tổ chức lễ kỉ niệm tròn 10 năm ngày thành lập.

Đánh dấu bước phát triển toàn diện của CTy về quy mô, nhân lực cũng như tri ân đến quý đối tác, khách hàng đã và đang gắn bó với Cty trong suốt thời gian vừa qua. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 2 năm qua, chương trình đã được tổ chức  thu hẹp hơn do với dự kiến với sự tham gia của tập thể nhân viên công ty cùng những cựu nhân viên, cổ đông đã có nhiều đóng góp cho công ty từ những ngày đầu thành lập.

 

Mở đầu buổi lễ là lời phát biểu của ông ĐỖ HẢI ĐẠT – CEO CTy. Thay mặt cho ban lãnh đạo  ôn lại lịch sử hình thành phát triển của công ty đồng thời ghi nhận và cảm ơn đóng góp của tập thể CBNV đã và đang đồng hành cùng với công ty trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt là gửi lời tri ân đến những cựu nhân viên, cổ đông đã đồng hành cùng Cty trong giai đoạn đầu phát triển còn rất nhiều khó khăn.

 

Hình ảnh Ông Chủ Tịch phát biểu từ xa vì không về kịp

Chiếc bánh gato kỉ niệm 10 năm thành lập CÔNG TY TNHH ĐÀU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LÊ MINH .

 

1 số hình ảnh của bữa tiệc.

 

Một lần nữa, g xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể CBNV cùng các vị khách quý, các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng với CÔNG TY trong chặng đường vừa qua và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai để cùng nhau phát triển và thành công hơn nữa.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass