Tin tức

SNACK MIDASS MANG SNACK VIỆT ĐẾN GẦN VỚI NGƯỜI VIỆT

Snack là một trong những loại đồ ăn nhanh được nhiều người yêu thích nhất. Hương vị của snack thơm ngon rất hấp dẫn. Snack Midass là một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất hiện nay.

Với thị trường đồ ăn nhanh phát triển như hiện nay, các thương hiệu snack ngày càng nhiều. Snack nhập khẩu với những thương hiệu nước ngoài được nhiều người yêu thích. Một thương hiệu snack do chính người Việt làm – Snack Midass là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Chất lượng của Snack Midass đảm bảo, an toàn với người Việt

Trước đây thị yếu của người Việt luôn dùng hàng nước ngoài. Đơn giản vì hàng nước ngoài chất lượng hơn hàng Việt. Snack Midass là thương hiệu Việt khẳng định rằng thương hiệu snack Việt cũng chất lượng không kém thương hiệu nước ngoài.

Toàn bộ nguyên liệu tự nhiên do chính người Việt làm ra như: khoai tây, bột mỳ, ớt tươi, cà chua, dầu thực vật,… được chúng tôi sử dụng để sản xuất. Quy trình sản xuất hiện đại vừa an toàn lại giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu.

Khi ăn Snack Midass bạn sẽ không thấy bị ngán hay lo lắng về vấn đề an toàn. Đặc biệt là với trẻ nhỏ các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con thưởng thức.

Snack Midass giá thành cạnh tranh với các thương hiệu khác

Những gói snack đến từ thương hiệu nước ngoài thường có giá thành rất cao. Một gói snack khi được nhập khẩu về được bán ra với giá thành không dưới 10.000đ. Thậm chí có những gói có giá lên đến 40.000đ.

So với những loại snack đó, Snack Midass có mức giá thấp hơn rất nhiều. Hương vị thơm ngon, chất lượng, bao bì bắt mắt không kèm gì những gói snack đó nhưng giá lại vô cùng bình dân. Với các bạn học sinh, sinh viên hay dân văn phòng đều có thể thưởng thức được.

Bên cạnh đó hệ thống phân phối của Snack Midass rất rộng lớn. Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên khắp tỉnh thành từ cửa hàng tạp hóa đến cửa hàng lớn. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm của chúng tôi bất cứ lúc nào nếu muốn.

Những sản phẩm đa dạng của Snack Midass

Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về khẩu vị cũng như mở rộng đối tượng, Snack Midass có nhiều sản phẩm. Những sản phẩm của chúng tôi phân chia làm hai phân khúc. Sản phẩm tự sản xuất và sản phẩm nhập khẩu.

Với sản phẩm sản xuất chúng tôi có các loại như:

  • Snack ngũ vị
  • Snack khoai tây lát
  • Snack khoai tây chiên
  • Snack khoai tây vị cay
  • Snack khoai tây lát vị cà chua
  • Snack khoai tây vị rong biển
  • Snack hình xoắn ốc
  • Snack Panda
  • Snack thảo mộc

Với sản phẩm nhập khẩu chúng tôi có:

  • Snack khoai tây chấm tương Hàn
  • Bim bim thịt chay Hàn quốc

Với sự phát triển và ngày càng được yêu thích bởi khách hàng Việt, Snack Midass sẽ còn phát triển mạnh. Chúng tôi sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu snack Việt số 1 Việt Nam trong tương lai.

Nguồn: midass.com.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass