Tin tức

THỊ TRƯỜNG ĐỒ ĂN NHANH PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO ?

Một trong những thị trường tiềm năng, phát triển mạnh nhất hiện nay là thị trường đồ ăn vặt. Khách hàng tiêu thụ của đối tượng này rất lớn, không hạn chế về độ tuổi, nghề nghiệp và giới tính.

Nhu cầu ăn uống của con người chưa bao giờ là đủ. Tiềm năng phát triển của thị trường đồ ăn vặt ngày càng lớn. Con số thống kế của Decisin La cho biết 13.000 tỉ là con số mà giới trẻ Việt dùng để mua đồ ăn vặt. Mô hình phát triển của thị trường này rất đa dạng. Chỉ với một chiếc xe lưu động hay một cửa hàng nhỏ nơi mặt phố cho doanh thu cao. 46.900 tỉ đồng là doanh thu mỗi năm cho những ai kinh doanh đồ ăn vặt.

Sức nóng của thị trường đồ ăn vặt từ đâu?

Nhu cầu ăn uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Đặc biệt là ăn vặt. Với trẻ em, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng là đối tượng có nhu cầu ăn vặt cao nhất.

Các loại đồ ăn vặt hiện nay ngày càng đa dạng, có nhiều hình thức chế biến và đến từ nhiều thương hiệu. Tính riêng trên thị trường đồ ăn vặt snack có đến hàng trăm thương hiệu khác nhau. Những thương hiệu nước ngoài đến thương hiệu trong nước đều có.

Những gói snack được thiết kế tiện lợi, hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt có thể mang đi bất kì đâu. Đặc biệt là sự đầu tư về chất lượng ngày càng cao nên có nhiều người yêu thích.

Toàn bộ snack của thị trường đồ ăn vặt đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Quy trình chế biến giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng nên càng được nhiều người yêu thích hơn.

Việt Nam phát triển như thế nào trong thị trường đồ ăn vặt

Để cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài trên thị trường đồ ăn vặt Việt Nam đã có nhiều thương hiệu. Midass là một trong những thương hiệu Việt đó. Chất lượng snack thơm ngon, an toàn, tiện lợi và mức giá ưu đãi.

Những gói snack của Midass đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đưa ra. Với ưu điểm:

  • Có nhiều hương vị: vị cay, vị cà chua, vị rong biển, vị thảo mộc,…
  • Có nhiều hình dáng: snack hình ốc, snack hình lát,..
  • Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt
  • Giá cả bình dân

Đây chính là những yếu tố mà người Việt tìm kiếm ở thị trường đồ ăn vặt. Là thương hiệu Việt, hiểu tâm lý người Việt nên những sản phẩm của Midass được đón nhận rộng rải.

Hệ thống phân phối của thương hiệu Việt này rất rộng rải. Ở bất kì cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi hay căng tin,…bạn cũng có thể tìm mua. Trong tương lai tiềm năng phát triển của thị trường này còn lớn mạnh hơn nữa để đáp ứng cho khách hàng trên thị trường đồ ăn vặt của Việt Nam.

Nguồn: midass.vn



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass