Tin tức

MIDASS THƯƠNG HIỆU SNACK VIỆT NGÀY CÀNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG

8000 tỷ USD là con số mà người Việt dùng để ăn vặt. Thị trường này đang rất phát triển và còn có tiềm năng phát triển mạnh. Có rất nhiều thương hiệu snack đang cạnh tranh với nhau. Midass thương hiệu snack Việt hiện đang là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có nhiều loại snack hấp dẫn mà hương vị và nguyên liệu sản xuất rất an toàn.

Midass thương hiệu snack Việt có gì đặc biệt

Để thuyết phục được khách hàng là một điều không dễ với doanh nghiệp. Những gói snack hiện nay được đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hương vị mới lạ, hấp dẫn cùng với bao bì rất bắt mắt.

Midass thương hiệu snack Việt là một trong những doanh nghiệp đáp ứng được những điều này. Những gói snack mà Midass mang đến đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hương vị thơm ngon, khó cưỡng của những nguyên liệu dùng để chế biến.

Khi cho miếng snack vào miệng bạn sẽ cảm nhận được hương vị của nó. Miếng snack giòn tan trong miệng, hương vị lan tỏa, bùng nổ, khó cưỡng. Màu sắc của snack bắt mắt, thiết kế tiện lợi có thể mang đi bất kì đây.

Bên cạnh đó là giá thành phải chăng. Mức giá của những gói snack của Midass thương hiệu snack Việt bình dân. Các đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ,… đều có thể mua. Đây chính là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Ngon – bổ – rẻ chính là những gì Midass mang đến.

Quy trình làm việc chất lượng của Midass thương hiệu snack Việt

Midass thương hiệu snack Việt thuộc công ty TNHH Đầu tư và phát triển thương mại và dịch vụ Lê Minh. Công ty được thành lập vào năm 2013 với mong muốn đáp ứng nhu cầu ăn vặt của khách hàng Việt bằng thương hiệu Việt.

Hệ thống hoạt động của công ty theo dây chuyền hiện đại. Từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói tự động. Nguyên liệu đầu vào được chúng tôi lựa chọn kĩ lưỡng. Những gói snack, bim bim của chúng tôi giữ được những hương vị tự nhiên. Người ăn sẽ không cảm thấy bị ngán mà còn tốt cho sức khỏe.

Những sản phẩm của Midass đã có mặt trên thị trường như:

  • Snack khoai tây chiên
  • Snack khoai tây vị cay
  • Snack khoai tây rong biển
  • Snack khoai tây lát
  • Snack hình ốc
  • Bimbim Panda
  • Snack thảo mộc
  • Snack ngũ vị,…

Hệ thống phân phối và sản xuất của Midass thương hiệu snack Việt có mặt ở khắp nơi. Từ các cửa hàng tạp hóa đến những nhà máy tại nước ngoài: Trung Quốc và Indonesia.

Với một doanh nghiệp có quy mô và quy trình như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Midass trong tương lai sẽ phát triển hơn để trở thành thương hiệu Snack Việt xuất sắc nhất.

Midass cùng bạn chia sẻ niềm vui.

Nguồn: midass.vn

 



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass