Tin tức

SẢN XUẤT SNACK THEO DÂY CHUYỀN HIỆN ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?

Snack là đồ ăn vặt yêu thích của rất nhiều người. Sức hấp dẫn của món ăn này chỉ cần thưởng thức một lần bạn sẽ nhờ mãi. Khi thương thức bạn đã bao giờ thắc mắc quy trình sản xuất snack chưa? Liệu quy trình có đảm bảo an toàn hay không để mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng. Midass sẽ giúp bạn giải đáp mà vấn đề mà bạn lo lắng lâu nay.

Quy trình sản xuất snack được thực hiện như thế nào?

Hương vị thơm ngon của snack khiến nhiều người mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Muốn có một hương vị như vậy một quy trình sản xuất snack chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu này.

Sự thay đổi về công nghệ sản xuất mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Với quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi giai đoạn đều được tuân theo tiêu chuẩn an toàn nhất. Các nguyên liệu sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng rồi cho vào hệ thống. Dây chuyền sản xuất sẽ thay thế con người làm mọi giai đoạn.

Không có sự cam thiệp của bàn tay con người bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng. Miếng snack được cắt chuẩn, vừa ăn. Gia vị được tẩm ướp vừa phải, không quá mặn, không quá ngọt. Thời gian chế biến đúng giờ vừa giữ được hương vị snack, vừa không bị mất đi các chất dinh dưỡng.

Chúng tôi có hơn 10 dây chuyền sản xuất: sản xuất ốc thơm giòn, chiên tự động, đóng gói, đóng hộp tự động, máy chiết rót,….

Chất lượng sản phẩm an toàn nhờ vào quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất snack với bao bì chất lượng

Bên cạnh hương vị của món ăn được đảm bảo, bao bì cũng được đầu tư cao. Bao bì sản phẩm được đóng máy chắc chắn không để không khí ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. Không những thế với kích thước nhỏ gọn bạn có thể linh hoạt khi mang theo sản phẩm bên mình. Trong quy trình sản xuất snack toàn bộ khâu đóng gói bằng máy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bao bì sản phẩm thiết kế bắt mắt. Màu sắc thu hút, hình vẽ đẹp để bạn không chỉ được ăn ngon miệng và còn được ngon mắt nữa. Những sản phẩm của Midass có sự đa dạng. Dù khách hàng là ai, có nhu cầu ăn uống như thế nào chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.

Những sản phẩm của chúng tôi có hệ thống phân phối rộng rải. Từ những cửa hàng, công ty đến ngóc ngách ngõ hẽm đều có. Mức giá sản phẩm ở mức bình dân cho bạn lựa chọn. Khi muốn được thưởng thức bạn có thể tìm mua dù đang ở đâu.

Quy trình sản xuất snack chuyên nghiệp của Midass

Chất lượng mà Công ty TNHH đầu tư phát triển thương mại và dịch vụ Lê Minh cam kết mang đến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass