Ngôi sao

Mỹ nữ phim VTV bị chê

Nữ diễn viên trẻ Thùy Anh đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều xung quanh việc cô và Mạnh Trường đóng cặp bị "lệch pha" trong phim Đừng Nói Khi Yêu.

 

 

Thời gian hiện tại 2:12

/

Duration 3:54

Đã tải: 67.48%

Đừng Nói Khi Yêu: Cảnh nhân vật của Mạnh Trường xin số điện thoại của nữ chính.

Phát sóng vào khung giờ vàng VTV, Đừng Nói Khi Yêu quy tụ dàn diễn viên quen mặt như Mạnh Trường, Đình Tú, Lương Thanh... và được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ đầu 2023. Tuy nhiên sau 1 tháng lên sóng, phim lại nhận về nhiều "gạch đá" bởi tình huống gây ức chế, lắm "sạn".

Đặc biệt, cặp nhân vật chính Phương Ly (Thùy Anh thủ vai), Quy/Leo Nguyễn (Mạnh Trường) không tạo được thiện cảm cho người xem. Nếu như Mạnh Trường "một màu" như thời đóng Hương Vị Tình Thân thì Thùy Anh bị chê biểu cảm quá lố.

 

Mỹ nữ phim VTV bị chê amp;#34;chưa trang điểm quá xấuamp;#34;, nói về chuyện đóng cùng Mạnh Trường: amp;#34;Lệch lạc tạo điểm nhấnamp;#34; - 1

 

Trước những ý kiến trái chiều từ công chúng, mới đây, nữ diễn viên Thùy Anh đã chính thức lên tiếng trả lời truyền thông. Cô cho hay: "Nhiều người nói tôi và Mạnh Trường đóng cặp không hợp. Tạo hình của tôi quá trẻ, còn anh Trường là soái ca nhà giàu nhiều tiền nên trông chững chạc hơn. Tôi nghĩ đây là điểm đặc biệt vì đôi khi những thứ lệch lạc lại tạo thành điểm nhấn. Tôi mong chờ đến những phân cảnh tiếp theo."

Mỹ nữ phim VTV bị chê amp;#34;chưa trang điểm quá xấuamp;#34;, nói về chuyện đóng cùng Mạnh Trường: amp;#34;Lệch lạc tạo điểm nhấnamp;#34; - 3

Thùy Anh chia sẻ, thời điểm Đừng Nói Khi Yêu bấm máy là lúc Mạnh Trường đang ở nhà chăm bé thứ ba mới sinh. Cô thật thà tiết lộ bản thân cũng hơi ngại, không biết phải đóng cảnh tình cảm làm sao với ông bố bỉm sữa. Tuy nhiên sau đó, với bản năng làm nghề chuyên nghiệp, người đẹp đã nhanh chóng gạt bỏ cảm xúc bối rối ban đầu này để vào vai.

Mỹ nữ phim VTV bị chê amp;#34;chưa trang điểm quá xấuamp;#34;, nói về chuyện đóng cùng Mạnh Trường: amp;#34;Lệch lạc tạo điểm nhấnamp;#34; - 4

"Nếu không cố gắng nhập vai, tôi sẽ là người thiệt. Khi phim lên sóng, khán giả sẽ tập trung đánh giá diễn xuất nhân vật chứ không quan tâm ở ngoài đời ai đã có gia đình" - Thùy Anh trải lòng.

Tuy nhiên, nỗi áp lực lớn hơn cả của Thùy Anh lại thuộc về ngoại hình. Ngay từ những ngày đầu, đạo diễn Bùi Tiến Huy thường hay trêu nữ diễn viên chính lần này của anh là "Sao xấu thế", "Sao chưa make up xấu thế". Những lời nhận xét này khiến cô lo sợ nơm nớp bị cắt vai vì ngoại hình không chuẩn.

Mỹ nữ phim VTV bị chê amp;#34;chưa trang điểm quá xấuamp;#34;, nói về chuyện đóng cùng Mạnh Trường: amp;#34;Lệch lạc tạo điểm nhấnamp;#34; - 5

Thậm chí sau 1 tuần theo đoàn, Thùy Anh còn suy nghĩ rằng lỡ đâu vai của cô sẽ được thay đổi cho đi du học rồi biến mất. Mãi sau này, cô mới phát hiện đạo diễn Bùi Tiến Huy chỉ muốn trêu đùa để không khí trường quay bớt căng thẳng và thoải mái hơn.

Bên cạnh Mạnh Trường, Thùy Anh còn có nhiều phân đoạn diễn chung cùng Đình Tú. Trước đó cả hai diễn viên từng hợp tác với nhau ở phim truyền hình Cả Một Đời Ân Oán từng rất thành công năm 2018 và gọi nhau là "cậu - cháu" từ khi ấy. Đến lúc biết sắp tái hợp với màu sắc hoàn toàn mới, Thùy Anh - Đình Tú thống nhất đổi cách xưng hô thành "mày - tao" cho hợp với hoàn cảnh trên tình bạn dưới tình yêu trong phim.

Mỹ nữ phim VTV bị chê amp;#34;chưa trang điểm quá xấuamp;#34;, nói về chuyện đóng cùng Mạnh Trường: amp;#34;Lệch lạc tạo điểm nhấnamp;#34; - 6

Thùy Anh thổ lộ: "Tôi cảm giác mình và Tú nhập vai rất nhanh vì cả hai luôn muốn thể hiện kiểu tình cảm trên tình bạn, dưới tình yêu một cách chân thật nhất. Ngoài đời, tôi với Tú hay trò chuyện, tiếp xúc nên gắn kết và dễ đóng hơn. Nếu khán giả nghĩ chúng tôi là một cặp có nghĩa là tôi và Tú thể hiện tình cảm trong phim đã thành công."

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass