Tin tức

CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG

Chúng tôi mong muốn giảm bớt những lo lắng của phụ huynh, giúp các em có một khởi đầu thuận lợi và vui vẻ cho năm học mới.

🍂Khi thu sang, cũng là thời điểm báo hiệu một năm học mới đã đến! Không khó để chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các bạn nhỏ hào hứng cắp sách đến trường, vui vẻ hòa mình vào lớp học và bỏ lại sau lưng những lo âu của mùa hè.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau những bộ đồng phục tinh tươm, những trang sách mới là những nỗi lo toan và vất vả của các bậc cha mẹ, bởi lẽ không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để trang bị đầy đủ cho con em mình một hành trang bước sang năm học mới. Với nhiều gia đình, mùa thu không chỉ là thời điểm háo hức mà còn là mùa của nỗi lo tài chính và áp lực.

🌱Hiểu được điều này, Midass đã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” nhằm hỗ trợ con em của các nhân sự có tinh thần vượt khó. Chúng tôi mong muốn giảm bớt những lo lắng của phụ huynh, giúp các em có một khởi đầu thuận lợi và vui vẻ cho năm học mới. Phần quà không phải quá to lớn, nhưng Midass hy vọng rằng, mỗi phần quà trao tay sẽ giúp cha mẹ bớt phần nào vất vả và góp phần cho tuổi thơ của các bé thêm trọn vẹn hơn.

🌟 Chúc các em một năm học mới tràn đầy hứng khởi, thành công và tràn ngập tiếng cười! 🌟

#midassmidass #midasscungbanchiaseniemvui #midasstraoyeuthuong #khuyenhoc #khaigiang #capsachdentruong #cungemdentruong #midassvietnam



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass