Hoạt động của Midass

Cặp đôi bén duyên từ MIDASS

Có một câu nói rất hay "Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo. Mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo."

Chúng ta, ai rồi cũng sẽ yêu, một người nào đó...

Nhung - Hùng là 2 bạn trẻ năng động, nhiệt huyết vào công ty ở 2 thời điểm khác nhau, 2 vị trí khác nhau. 

Hùng là nhân sự phòng kinh doanh nên nay đây mai đó, Nhung là nhân sự văn phòng, cả ngày vùi đầu trong giấy tờ sổ sách và bàn máy..... nhưng ở họ có 1 trách nhiệm chung là đảm bảo công việc trong MIDASS, 1 mục tiêu chung là cùng làm tốt để đảm bảo cuộc sống.... rồi họ đã nhận ra chân lý " 2 người chính là mảnh ghép hoàn thiện nhau hơn".

Đến với nhau họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng dịch bệnh căng thẳng , cùng vượt qua những lúc ốm đau vất vả. Gia đình Hùng theo đạo, Nhung cũng phải theo Hùng học giáo lý... thời gian 1 năm có thể chưa dài lắm nhưng họ cũng cùng nhau vượt qua bao thăng trầm cuộc sống.

Kỉ niệm đang nhớ nhất chắc có lẽ là lúc khi họ vừa chính thức yêu nhau thì Hùng đi công tác gần như xuyên Việt.....chuyến đi dài ngày đầu tiên.... họ luôn hướng về nhau bằng những cuộc gọi hỏi thăm, động viên cùng nhau cố gắng_ cảm xúc lúc ấy chắc họ là người thấm thía nhất để quyết tâm có ngày chung đôi.

 

 

 

 

Giờ thì chỉ chờ đến ngày cầm phong bì đi ăn cưới họ thôi.

MIDASS CHÚC 2 BẠN HẠNH PHÚC



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass