Hoạt động của Midass

Hoạt động mới nhất của Cty Lê Minh tại Thanh Hóa

Bằng khát khao thể hiện bản thân cùng chiến lược phát triển bền vững, Cty Lê Minh_ nhãn hàng Midass luôn nỗ lực và phấn đấu để trở thành công ty thực phẩm uy tín nhất dành cho khách hàng.

 

 

MIDASS luôn đặt chữ TÍN làm ưu tiên hàng đầu, sử dụng chữ TÍN làm tôn chỉ hoạt động. Chúng tôi đã và đang xây dựng thương hiệu MIDASS với châm ngôn GẮN KẾT YÊU THƯƠNG. Midass kết nối những chiến binh yêu sản phẩm chất lượng, yêu thích công việc phục vụ để luôn tận tâm với khách hàng.

Sau 2 năm dịch bệnh khó khăn và mất mát  đến toàn nhân loại thì thật may mắn cho MIDASS là vẫn giữ được đội ngũ chiến binh nhiệt huyết. Midass vẫn đang lớn mạnh hơn từng ngày là nhờ từng cá nhân mõi chiến binh luôn cố gắng chăm chỉ, nhờ cấp quản lý luôn tận tâm chu đáo.....dù nắng dù mưa chúng ta vẫn luôn giữ vũng tinh thần MIDASS.

23,24/6/22 vừa qua cấp Qly cùng các chiến binh ưu tú vùng Bắc và Bắc Miền Trung đã có buổi giao lưu vui vẻ bổ ích tại Thanh Hóa.

 

Midass đã có buổi ăn thử sản phẩm mới " CHÂN GÀ MIDASS " rất ngon miệng.

 

Trong buổi giao lưu Midass tặng cup cho chiến binh ưu tú

Kết thúc buổi chia kinh nghiệm thị trường và ăn thử sản phẩm mới Midass đã có buổi giao lưu bóng đá rất gay cấn , ấn tượng



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass