Hoạt động của Midass

TẤT NIÊN, CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2021 CỦA MIDASS

Một năm mới với những dự định mới lại về khắp mọi nơi trên cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ, trưa ngày 19/1/2021 Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI và DỊCH VỤ LÊ MINH đã tổ chức thành công ngày tiệc tất niên trong không khí ấm áp và sôi động.


Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể NV ưu tú của công ty.

Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBCNV Công ty  nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBCNV công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của MIDASS.

GDKD chia sẻ những thành tựu đạt được của MIDASS dù đây là một năm thị trường gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và thiên tai kéo dài.

 

 

 

 

Phần hồi hộp luôn được mong chờ nhiều nhất của bữa tất niên MIDASS

 

 

 

 

 


Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công ngày hội tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBCNV vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước.

Ngày vui chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Chúc cho các cán bộ công nhân viên MIDASS một năm mới đong đầy sức khỏe và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa MIDASS vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass