Ngôi sao

Vợ doanh nhân của Shark Bình mặc váy cưới, khoe dáng gái 2 con

Ở tuổi 40 và trải qua 2 lần sinh nở, vợ Shark Bình vẫn sở hữu hình thể chuẩn chỉnh và nhan sắc ngọt ngào.

 

 

 

Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của chồng và nữ diễn viên Phương Oanh, Đào Lan Hương - bà xã của Shark Bình chính là một trong những gương mặt nổi bật giữa hội "hậu phương" của các "cá mập". Nữ CEO không chỉ rất tài giỏi trên thương trường mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời thượng.

Mới đây nhất, "bà mẹ 2 con" tiếp tục làm "chao đảo" cõi mạng khi tung ảnh diện váy cưới lộng lẫy. Đường cong hình thể mượt mà cộng hưởng cùng nhan sắc tươi trẻ của nữ doanh nhân đã khiến dân tình bàn tán xôn xao.

 

Vợ doanh nhân của Shark Bình mặc váy cưới, khoe dáng gái 2 con, da trắng nõn đẹp như búp bê - 1

 

Doanh nhân Đào Lan Hương đăng ảnh đi thử váy cưới với dòng trạng thái: "Làm việc như một đàn ông, trông giống như một nữ hoàng. Thực tế là... một osin".

Trong ảnh, bộ váy cưới dáng đuôi cá kết hợp với những đường cắt cúp tinh tế giúp bà mẹ 2 con khoe được đường cong mỹ miều. Vợ Shark Bình cũng không hề make-up đậm đà hay làm tóc cầu kì mà trung thành với hình ảnh tự nhiên, đơn giản nhất. Thông qua khoảnh khắc này, Đào Lan Hương nhận về "cơn mưa lời khen" cho sắc vóc quá đỗi trẻ trung của mình. 

Vợ doanh nhân của Shark Bình mặc váy cưới, khoe dáng gái 2 con, da trắng nõn đẹp như búp bê - 3

Da trắng, dáng "nuột" như búp bê hay công chúa chính là những bình luận mà dân tình dành tặng cho bà mẹ 2 con.

Trên thực tế, nếu theo dõi bà xã Shark Bình đủ lâu, hẳn ai cũng nhận ra nữ CEO vốn sở hữu ngoại hình khá ấn tượng. Trong những hình ảnh đời thường, nữ doanh nhân 40 tuổi chẳng mấy khi trông nhạt nhòa. Ngay cả khi vướng vào ồn ào tình cảm, Đào Lan Hương vẫn chưa từng một lần xuất hiện kém sắc.

Ở tuổi 40, Đào Lan Hương vẫn duy trì được cho mình làn da trắng trẻo. Trong bức ảnh khoe cận visual, nữ CEO chỉ make-up "sương sương" chứ không quá sa đà vào việc đắp cả lớp "mặt nạ" phấn son. 

Vợ Shark Bình còn từng khiến hội chị em đồng trang lứa ghen tị khi khoe mặt mộc khó chê điểm nào sau khi đi tập thể dục về.

Trong một lần bị chụp lén, nhan sắc của nữ doanh nhân vẫn không hề sa sút. Thậm chí, qua bức ảnh này, ai cũng phải trầm trồ về sự tự tin của bà mẹ 2 con khi không ngại để mặt mộc ít phấn son xuất hiện ở chốn đông người. 

Không dừng lại ở làn da đẹp, nữ chủ tịch 8X còn sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, cân đối. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đào Lan Hương vẫn duy trì được body "đồng hồ cát". Những tấm hình hiếm hoi khoe sắc vóc của vợ Shark Bình trong các bộ áo tắm gợi cảm luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen.

Phong cách thời trang của bà mẹ 2 con vừa có sự quyến rũ, vừa có tính thanh lịch, trang nhã. Chính điều này giúp Đào Lan Hương trông trẻ trung chẳng kém gì các cô em tuổi 30, và cũng là cách để cô chứng thực phong độ nhan sắc đỉnh cao của mình.

Dù không chia sẻ rõ về những bí quyết giữ gìn nhan sắc, nhưng thông qua những hoạt động thường ngày mà vợ Shark Bình đăng tải trên trang cá nhân, không khó nhận ra cô rất chăm chút cho vẻ ngoài. Việc đầu tư làm đẹp từ sâu bên trong lẫn bên ngoài đã giúp nữ doanh nhân đánh bại được những dấu hiệu lão hoá.

Chỉ cần "soi" ảnh ăn uống của người đẹp tuổi 40, dễ thấy bí kíp chống lão hoá và giữ dáng của cô nằm hết ở đây. Theo đó, bà mẹ 2 con chú trọng ăn nhiều rau xanh và nói không với các loại tinh bột xấu.

Nữ chủ tịch từng chia sẻ có hôm cô lái xe cả 200 km nhưng chiều tối vẫn về chơi golf, "quật" 200 chiếc bóng giữ dáng. Ngoài ra, cô cũng có thói quen đi bộ tập thể thao.

Vợ Shark Bình có lẽ cũng không sa đà vào các phương pháp làm đẹp "dao kéo" để níu giữ thanh xuân. Nhìn lại ảnh thời trẻ của cô, gần như các đường nét trên khuôn mặt của bà mẹ 2 con suốt nhiều năm qua vẫn chẳng hề thay đổi.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass