Ngôi sao

Vợ cũ MC Thành Trung "gạ" chồng Tây sinh con nhưng bị từ chối

"Bến đỗ" hiện tại của ca sĩ Thu Phượng yêu thương, chăm sóc con gái riêng của cô như một người bố lo lắng cho máu mủ của mình.

 

 

Thu Phượng là ca sĩ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Giọng hát hay Hà Nội 2004, Sao Mai 2007 hay Sao Mai điểm hẹn 2008. Tuy nhiên, khán giả nhớ đến cô nhiều hơn với tư cách vợ cũ của MC Thành Trung. Cả 2 kết hôn vào năm 2009, sống với nhau khoảng 3 năm rồi "đường ai nấy đi". Con gái chung của cặp đôi là Zon được mẹ nuôi dưỡng. Sau khi ly hôn, Thu Phượng "Nam tiến", rẽ hướng trở thành cô giáo dạy thanh nhạc và kinh doanh.

Cũng như MC Thành Trung, Thu Phượng giờ đây đang hạnh phúc bên người mới. Đó là giáo viên Hà Lan Yvain De Bake. Cả 2 tìm hiểu nhau khá lâu, quyết định dọn về sống chung từ năm 2021 và sau đó đăng ký kết hôn. Tuy khác biệt về ngôn ngữ nhưng người đàn ông này chinh phục Thu Phượng bằng tình cảm, sự tinh tế, và quan trọng nhất là anh yêu thương bé Zon như con ruột.

 

Vợ cũ MC Thành Trung amp;#34;gạamp;#34; chồng Tây sinh con nhưng bị từ chối, lý do vì ái nữ không cùng dòng máu - 1

 

Ca sĩ Thu Phượng bên cạnh người đàn ông hiện tại, là một thầy giáo người Hà Lan.

Vợ cũ MC Thành Trung amp;#34;gạamp;#34; chồng Tây sinh con nhưng bị từ chối, lý do vì ái nữ không cùng dòng máu - 3

Anh hơn cô 4 tuổi, trước đây chưa từng kết hôn và cũng không có ý định kết hôn. Yvain đặt mục tiêu đi du lịch và làm việc ở nhiều nơi, nhưng cuối cùng lại muốn "dừng chân" bên Thu Phượng.

8 năm làm mẹ đơn thân, Thu Phượng chọn chồng Tây vì anh như "người bố thứ 2" của con gái

Thu Phượng từng chia sẻ, sau khi chia tay MC Thành Trung, cô làm mẹ đơn thân nuôi con gái trong khoảng thời gian dài trước khi gặp "một nửa" hiện tại. Nữ ca sĩ nhận xét Yvain là người đàn ông có trái tim ấm áp, luôn mang lại cảm giác bình yên khi ở cạnh. Hơn hết, cô quan sát rất kỹ cách anh đối xử với con gái riêng của mình.

Nói về sự lựa chọn này, "bà mẹ 1 con" khi ấy cho biết: "Anh Yvain là người có trách nhiệm, lúc nào cũng lập kế hoạch chỉn chu cho các đầu việc hàng ngày và cố gắng hoàn thiện nó. Anh ấy luôn đúng giờ, biết trân trọng từng khoảnh khắc, giây phút bên vợ con. Hơn nữa, anh ấy có tính cách tự lập nhưng lại thích chăm sóc người khác nên cho tôi cảm giác anh ấy chính là người đàn ông của gia đình".

Yvain quen Thu Phượng từ năm 2019. Cả 2 về sống chung nhà từ năm 2020 rồi kết hôn. Dù không phải ruột thịt nhưng anh rất yêu thương, lo lắng cho Zon như bố đẻ.

Từ khi Yvain về sống chung, ngôi nhà của mẹ con Thu Phượng ấm áp hơn. Trong lúc cô làm việc hay nấu ăn, bạn trai Tây sẽ dạy bé Zon học tiếng Anh. Cả 2 rất hợp tác và ăn ý.

Thu Phượng từng xúc động viết trên trang cá nhân về "một nửa": "Anh là người đàn ông em chọn trong suốt 10 năm em làm mẹ đơn thân. Em không có gì để phải suy nghĩ thêm nữa. Và chắc chắn không một giây phút nào ngay khi chấp nhận tình cảm chân thành từ anh, em không yêu thương anh hết lòng.

Anh đủ tư cách, nhân cách và sự tử tế đáng quý, mà đơn giản là anh phù hợp với hoàn cảnh của em. Để yêu em bằng hình thức bên ngoài, em biết anh không phải người lựa chọn điều đó là quan trọng nhất. Anh thương em và yêu em hơn nhiều khi chúng ta chung sống và trải nghiệm thực tế hàng ngày về nhau. Cảm ơn anh đã thương yêu em và Zon ngày một lớn hơn. Cảm ơn chúng ta đã cùng xây dựng một gia đình".

Những khoảnh khắc đời thường của Yvain và bé Zon thường xuyên được Thu Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong mắt vợ cũ MC Thành Trung, người chồng hiện tại có trách nhiệm cao và yêu trẻ con. Vì thế, tuy không cùng máu mủ với Zon nhưng anh đối xử với cô bé như "người bố thứ 2". Theo Thu Phượng, Yvain thường là người chuẩn bị và đưa đón Zon đi học.

Từ khi yêu và bắt đầu sống chung với Yvain, Thu Phượng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về cuộc sống gia đình. Mà ở đó, chồng và con gái riêng của nữ ca sĩ luôn gần gũi, yêu thương nhau. Quyết định ký vào tờ giấy kết hôn, cô ngầm xác nhận: "Tôi đã tìm thấy người cha thứ 2 cho con". Thậm chí, Thu Phượng thấy Yvain còn làm được nhiều điều cho Zon hơn bố ruột. 

Tình cảm Yvain dành cho bé Zon khiến Thu Phượng yên tâm hơn về người đàn ông cô chọn làm chồng.

Trong bài phỏng vấn gần nhất, Thu Phượng tâm sự ông xã Yvain tuy chưa từng lập gia đình trước đó hay có con nhưng chăm sóc bé Zon thậm chí còn kỹ hơn mẹ ruột. "Anh ấy nuôi dạy bé hoàn hảo mặc dù chưa từng kết hôn và có con. Vì thế, tôi yên tâm để anh toàn quyền uốn nắn con còn tôi chỉ tập trung vào những điều mình muốn làm. Ngoài tiếng Anh, tiếng Hà Lan, Zon được ba dạy rất nhiều kỹ năng sống mà nếu như không có anh, bé cũng không được học ở trường lớp nào khác.

Nhìn vào những điều đó, tôi hiểu rằng dù không sinh ra Zon, chính anh mới là người mang cho con một gia đình đúng nghĩa", Thu Phượng nói.

Chồng Tây ngăn vợ sinh con chung, muốn cùng lo cho con gái đến năm 18 tuổi

Sau gần 4 năm bên nhau, ngoại trừ bé Zon là con riêng thì Thu Phượng vẫn chưa sinh con chung với ông xã ngoại quốc. Cô nói rằng bản thân mình rất muốn sinh thêm em bé để gia đình đông con, nhưng chính chồng Tây là người ngăn vợ.

Thu Phượng tâm sự mình từng "gạ" chồng nhiều lần nhưng Yvain không muốn vì biết cô mắc chứng đau lưng, sức khỏe không tốt, sợ việc tiếp tục mang bầu sẽ gây ảnh hưởng. Anh nói với bà xã: "Sức khỏe của em là quan trọng nhất. Chúng mình đã có Zon rồi. Hãy tập trung nuôi dạy Zon thật tốt còn em chăm sóc bản thân để 6 năm nữa, khi Zon 18 tuổi, chúng ta có thể đưa nhau đi du lịch khắp thế giới".

Đó là khoảnh khắc Thu Phượng tin rằng người bạn trai mà mình chọn làm chồng thật sự xứng đáng, có thể bù đắp tình cảm cũng như đủ sức bảo vệ cô. "Tôi cảm nhận rất rõ anh ấy cần tôi ở bên để nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Điều đó thậm chí lớn hơn mong muốn có 1 đứa con. Tức là người ta đặt mình ở vị trí quan trọng nhất, quan trọng hơn bất kỳ thứ gì. Nên tôi không lo lắng về việc nếu mình không sinh con cho anh, thì anh sẽ... chạy mất. Tất nhiên, nếu anh ấy làm điều đó thì tôi cũng bỏ anh luôn. Vì tôi không cần một người đàn ông như vậy", cô tâm sự.

Yvain không muốn vợ sinh thêm con, một phần vì lo cho sức khỏe của Thu Phượng, mặt khác muốn dành thời gian chăm sóc Zon đến khi cô bé 18 tuổi.

Không chỉ vậy, Thu Phượng còn cảm nhận được tình cảm từ gia đình chồng dành cho mình và con gái. Dù ông bà không chung dòng máu với cháu, nhưng từ lúc chấp nhận cuộc hôn nhân của con trai, bố mẹ Yvain đã thương Zon như ruột thịt.

Nữ ca sĩ từng kể trên trang cá nhân: "Có một điều thậm chí còn hơn cả giấc mơ tôi từng ước! Đó là: bố mẹ chồng tôi. Họ yêu bé Zon đến nỗi cô bé được ông bà động viên học tập, được sắp đặt mọi điều tốt đẹp và định hướng tương lai cho con rất nhiều, nhất là ông Martin. Ông gọi điện thoại hầu như mỗi ngày với Zon, họ thân nhau như thể Zon muốn bất cứ gì là nói tâm sự với ông, kể cả mách ông việc ba Bull (tên ở nhà của Yvain - PV) đùa trêu Zon nữa... (Ông là người đàn ông mà ba Bull học hỏi và không ngớt lời mỗi khi nhắc về bố, giờ tôi mới hiểu vì sao!)".

Cô cho biết bố mẹ chồng ngoại quốc rất thương cháu gái dù không chung máu mủ.

Trải qua sóng gió trong quá khứ, Thu Phượng thấy cuộc sống của mình lúc này đang viên mãn. "Tôi hạnh phúc khi được ngắm nhìn họ, những hình ảnh cuộc sống đời thường mà họ luôn muốn đón cả gia đình tôi sang, để cả nhà cùng có những phút giây ấm áp bên nhau, tận hưởng cùng nhau... Tôi xin được giữ lại những khoảnh khắc này và lan toả nó để chúng ta cùng mơ ước tương lai, ai cũng có thể thay đổi... Dù là bất cứ hoàn cảnh nào, thì với ước mơ lớn, sự kiên trì và cố gắng sẽ giúp chúng ta có được điều ta mong đợi", cô tâm sự.

Nguồn : coppy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass