Tin tức

Ứng dụng gọi xe MyGo chính thức tham chiến

Ngày 1/7, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo.

Ngày 1/7, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo. Đây là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ kết nối giữa khách hàng và các nhà vận chuyển giao hàng trên toàn quốc nói chung, chứ không chỉ giới hạn với riêng Viettel Post. Sau khi ra mắt, MyGo sẽ được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ảnh minh họa

Cho đến thời điểm hiện tại, lượng tài xế tham gia vào ứng dụng đã lên đến con số khoảng trên 70.000 người chỉ sau một thời gian ngắn chạy thử nghiệm. Trung bình mỗi ngày có khoảng 4.000 – 5.000 tài xế đăng ký tham gia ứng dụng. Đây là có thể xem là một tốc độ tăng trưởng kỷ lục đối với một ứng dụng gọi xe vừa ra đời.

Tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ việc hoạt động thêm ứng dụng gọi xe không chỉ giúp doanh nghiệp này tận dụng được nguồn lực sẵn có mà còn có thể tạo ra một hệ sinh thái để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ mới do Viettel Post phát triển, nhằm tận dụng đội ngũ tài xế hiện có của công ty này. Viettel Post là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bưu chính, giao hàng hiện nay tại Việt Nam với độ phủ rộng khắp cả nước.

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân là 52,8%, doanh thu tăng gấp 4,7 lần trong vòng 5 năm qua, Viettel Post là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành bưu chính hiện nay. Đây cũng là doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình từ loại hình kinh doanh truyền thống sang ứng dụng công nghệ hiện đại của thời kỳ 4.0.

Hiện ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về. Các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

Như vậy, bên cạnh các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Có thể hiểu, đối thủ của MyGo không chỉ Grab, be, Go-Viet mà còn các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp.

Nguồn copy



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass