Ngôi sao

Từng phải ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng

Ca sĩ Thủy Tiên sống nhờ ở nhà bảo mẫu trong khi mẹ ruột bệnh nặng, phải tá túc trong chùa. Trong khi đó, Vy Oanh từ nhỏ đã được đưa vào tu viện ở. Vượt qua nghịch cảnh, 2 nữ ca sĩ này hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giàu sang như bà hoàng.

Những ngày gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên đập bỏ căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng ở quận 7 để xây mới hoàn toàn. Không phải tới thời điểm hiện tại nữ ca sĩ mới mạnh tay chi tiền như vậy. Cuộc sống của Thủy Tiên sau khi nổi tiếng luôn gắn liền với những món đồ hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, phải tới khi yêu và kết hôn cùng Công Vinh, cô mới thực sự sống sung sướng như một bà hoàng.

 

 

 

 

 

 


Thủy Tiên sống trong biệt thự tiền tỷ, được chồng cưng chiều

Nữ ca sĩ và Công Vinh đã có một cô con gái nhỏ đáng yêu

Thủy Tiên sống trong căn biệt thự rộng rãi có sân vườn để trồng cây, trồng rau cung cấp cho bữa ăn gia đình. Cô còn được chồng tặng những món quà đắt giá như chiếc đồng hồ 4 tỷ đồng, máy massage… Mới đây nhất, Thủy Tiên không ngại khoe việc Công Vinh rất "mát tay" trong việc buôn bán nhà đất nên trong 5 tháng vừa qua, anh đã tặng cho cô tới 40 tỷ để "tiêu vặt".

Tuy nhiên, trước khi sống hạnh phúc như một bà hoàng, Thủy Tiên từng trải qua tuổi thơ rất cơ cực. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời còn bé, sau khi cha cô qua đời vì bệnh phổi, 2 mẹ con Thủy Tiên bị gia đình bên nội ghẻ lạnh.

Đỉnh điểm là khi mẹ Thủy Tiên đổ bệnh nặng, gia đình sợ mẹ cô cũng bị bệnh giống người chồng quá cố nên buộc mẹ cô phải tới một ngôi chùa để tá túc chờ qua cơn bệnh. Còn Thủy Tiên thì được đưa tới ở nhờ nhà của người bảo mẫu chuyên giữ trẻ hư.

 

Tại nhà của bảo mẫu, Thủy Tiên không chỉ bị đánh đập tàn nhẫn mà còn bị con trai nuôi của người này xâm hại tình dục nhiều lần. Phải tới khi mẹ ruột tìm tới, phát hiện ra sự việc cô bị ngược đãi mới kiên quyết đón cô rời khỏi nơi này.

Trong khi đó, tuổi thơ của nữ ca sĩ Vy Oanh cũng là những chuỗi ngày không mấy vui vẻ, hạnh phúc vì gia đình quá nghèo. Vy Oanh chia sẻ, từ năm học lớp 3, cô đã được đưa vào nhà dòng để tập làm quen với cuộc sống ở đây.

Từ năm học lớp 5 tới năm học lớp 9, nữ ca sĩ sống hẳn trong nhà dòng để tập tu. Mặc dù nhà của Vy Oanh rất gần nhà dòng nhưng cô cũng ít khi được về nhà.

 

Vy Oanh từng phải sống trong nhà dòng nhiều năm

Tham gia một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ từ năm lớp 11, đã có người muốn hỏi cưới và đưa cô ra nước ngoài sinh sống. Nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô bị nhà trai coi thường.

Nữ ca sĩ nhận ra không phải cứ lấy chồng giàu là có tiền, có hạnh phúc. Từ đó, cô quyết tâm tự thân làm giàu. Thậm chí, Vy Oanh từng trốn ba mẹ đi làm thêm, rồi vừa học nhạc viện vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

 

 

 

 

Sau khi kết hôn, Vy Oanh sống sang chảnh như một bà hoàng

Sau này, Vy Oanh rời khỏi nhà dòng và trở thành ca sĩ, cô đã có cuộc sống khác hẳn thuở nhỏ. Năm 2015, Vy Oanh đăng ký kết hôn với một doanh nhân Việt kiều và âm thầm sang Mỹ sinh con.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang chờ đón thứ 3 chào đời. Vợ chồng Vy Oanh hiện sở hữu những cơ ngơi trị giá hàng triệu đô la tại Việt Nam và cả ở Mỹ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh Vy Oanh luôn gắn liền với xe sang, nhẫn kim cương tiền tỷ

 

Nguồn sưu tầm.

#ngoisao #dantri #giaitri #Midass



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass