Món ngon mỗi ngày

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời

Không chỉ thân thiết và từng nhiều lần nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ, 9X còn bật mí, Nhã Phương hay nghệ sĩ Việt Hương cũng rất mê cơm mình nấu.

 

 

 

Nhiều người biết đến Phạm Anh Việt (27 tuổi, Tiền Giang) là chàng trai 9X đa tài khi là chủ một thương hiệu sữa chua được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích ở TP HCM. Không chỉ thế, Anh Việt còn bật mí, mình từng nấu ăn cho nhiều nghệ sĩ. Do có mối quan hệ thân thiết nên cứ ai muốn là Việt lại tới chơi nấu đồ ăn cho họ. "Như chị Lý Nhã Kỳ, mỗi lần chị buồn là em nấu đồ ăn cho chị. Chị Nhã Phương cũng rất nghiền đồ ăn của em. Má Việt Hương em cũng hay ship đồ ăn nấu cho má...", Anh Việt cho biết.

Dù không tiết lộ điều này nhưng chỉ cần nhìn những bữa cơm, các món ăn 9X chia sẻ trên mạng xã hội cũng đủ thấy chàng trai đảm đang, khéo léo, nấu ăn ngon cỡ nào.

 

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 1

 

Anh Việt rất thích nấu ăn và nhiều nghệ sĩ Việt từng mê cơm chàng trai nấu.

9X chia sẻ, ở nhà bản thân nấu ăn mỗi ngày. Nấu ăn thực sự là niềm đam mê, là cái duyên trời định của Việt chẳng thế mà đến giờ, chỉ cần nhìn qua hoặc ăn thử món nào là chàng trai có thể thực hiện theo được. Mỗi ngày Việt có thể đứng bếp từ sáng đến tối mà không thấy chán. Tìm tòi học hỏi và sáng tạo món ăn đó chính là cuộc sống của 9X.

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 3

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 4

Anh Việt kể, mình học nấu ăn từ cha và anh trai. Cha là người ảnh hưởng đến tư tưởng cũng như kỹ năng ẩm thực của 9X nhiều nhất. Từ nhỏ ông đã nấu ăn cho cả nhà mỗi ngày, nên hình ảnh người đàn ông vào bếp sớm thấm vào con người Việt. Tuy nhiên, lúc bé, Việt còn lo học hành nên chưa biết làm gì, lúc ra TP HCM học cũng không biết tới nấu ăn. Thế rồi dần dần, mỗi lần muốn làm món gì đó anh trai Việt lại hướng dẫn. Nếu anh bận, Việt sẽ xin sợ trợ giúp từ xa của cha qua điện thoại. "Có khi nấu ăn xong tiền điện thoại cũng hết luôn", 9X cười nói. Đến giờ chàng trai vẫn nhớ tác phẩm đầu tay của mình là trứng chiên, nấu xong không dán ăn vì chỗ thì cháy đen chỗ lại chưa chín. 

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 5

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 6

Được nhiều nghệ sĩ yêu thích tay nghề nấu ăn đến thế nhưng Anh Việt tâm sự, mình vốn là "người con" của miền Tây vì vậy phong cách ẩm thực của 9X vô cùng đơn giản, gần gũi. Sau nhiều năm sống ở Sài Gòn, Việt còn học hỏi thêm được tính cách chỉn chu, bày biện đồ ăn bắt mắt vì thế, nhìn các bữa ăn 9X nấu hiện tại luôn có sự hài hòa nhưng đẹp lạ. "Mình mê mấy món canh chua, cá kho, khô chiên hoặc mắm lắm, đậm chất miền Tây. Đi đâu một vài ngày là mình lại thèm hương vị quê nhà, thậm chí ăn phải ngồi chồm hỗm ăn mới đúng bài", Việt vui vẻ nói.

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 7

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 8

Cũng chính từ những sở thích dân dã nên sở trường của chàng trai độc thân luôn là các món cơm quê. Ngoài ra, Việt còn từng được nhiều người biết đến mình qua các món chân gà sốt Thái. Nhưng vì hiện tại lịch công việc dày đặc nên 9X không còn thời gian để thực hiện món này bán nữa.

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 9

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 10

Không chỉ đam mê nấu ăn, Anh Việt còn có sở thích du lịch trải nghiệm. 9X kể, bản thân thường đi đến một vùng quê nào đó cùng người dân đi đánh bắt cá, đi thu hoạch... rồi về cùng nấu ăn. Từ đó chàng trai được học rất nhiều món quê đậm chất địa phương. Sau đó, 9X chụp hình những thành quả của chuyến đi và đăng tải lên mạng xã hội. Dần dần, Việt lại có thêm năng khiếu chụp ảnh ẩm thực rất đẹp, hút mắt.

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 10

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 12

Đặc biệt, chàng trai gốc Tiền Giang cho biết, khi nấu ăn, mình không tuân theo quy tắc nào cả mà chỉ làm theo cảm xúc nhưng luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Với Việt, nấu ăn là nghệ thuật vì thế cảm xúc để tạo ra món ăn vô cùng quan trọng. Có lẽ vì vậy mà Anh Việt đã dùng nghệ thuật ẩm thực để chinh phục được bạn gái hiện tại và chàng trai luôn hi vọng mình sẽ có cơ hội nấu ăn cho cô ấy cả đời. 

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 13

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 14

Không chỉ cưa đổ người yêu nhờ nấu ăn ngon, Hoàng Việt còn được rất nhiều người thích những món mình nấu từ hương vị đến cách trình bày. Hiện tại 9X về quê mở homestay bởi thích cuộc yên bình và sợ hãi những ngày kẹt xe ở thành phố lớn. "Và mình cũng muốn mang sức trẻ phát triển quê hương. Hơn nữa, nơi mình sống cũng rất gần thành phố, mọi thứ đầy đủ nên cuộc sống không có quá nhiều thay đổi. Tuy bỏ phố về quê nhưng mình vẫn có cửa hàng ở Sài Gòn nên một tuần mình về Sài Gòn 1 lần", 9X cho biết. 

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 15

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 16

Anh Việt chinh phục được bạn gái nhờ tài năng nấu ăn ngon.

Những ngày tháng ở quê yên ả, bình dị, Việt sống cuộc sống rất đỗi nhẹ nhàng. Điều đó thể hiện rất nhiều qua những bữa ăn 9X nấu. Đều là các món ăn dân dã quen thuộc nhưng phảng phất tuổi trẻ thanh xuân, thích cống hiến và nhanh chóng bắt kịp xu thế, không hề bị tụt lùi lạc hậu. 

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 17

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 18

Chàng trai còn cho biết, quê mình trồng nhiều rau nên đa phần sẽ nấu những gì có sẵn. Một nguyên liệu đơn giản nhưng Việt có thể nghĩ ra nhiều món, nhờ thế bữa cơm luôn phong phú, đa dạng, ai nhìn cũng phải mê và khâm phục tài nghệ của 9X.

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 19

Từng nấu ăn cho Lý Nhã Kỳ mỗi khi cô buồn, 9X giờ rời phố về quê nguyện vào bếp cho bạn gái cả đời - 20

"Với mình nấu ăn luôn là nghệ thuật. Mình thích nấu ăn và chăm sóc người khác. Cái cảm giác vào bếp tự chuẩn bị mọi thứ xong rồi trình bày đẹp, nhìn người khác ăn ngon mà ta nói sướng tê người. Nấu ăn là một phần trong cuộc sống mình rồi, vậy nên mình rất trâng trọng nó. Thực sự ẩm thực là cuộc sống của mình. Nó giúp mình thoã sức sáng tạo bởi ẩm thực không có ranh giới. Nó giúp mình được nhiều người yêu quí hơn, cũng mang lại kinh tế cho mình", chàng trai đa tài khẳng định.

Con rể về chơi bất ngờ đến bữa không ai đi chợ, hóa ra bố vợ U90 đã làm điều tuyệt vời này

Con rể về chơi bất ngờ đến bữa không ai đi chợ, hóa ra bố vợ U90 đã làm điều tuyệt vời này

Nhờ có vườn rau trái, ao cá rộng do ba chị Tuyết Vân ở Long An chăm sóc khiến chị chẳng cần phải đi chợ, chỉ cần nằm võng đu qua đu lại là thấy món ăn...



Liên hệ 0899.556.969
Vui lòng nhập chính xác địa chỉ Email để nhận được thông tin mới nhất từ Midass